Trước đó, trên các website ôtô của Trung Quốc đã “nóng” lên tin đồn về mẫu xe SUV concept cùa Hồng Kỳ chỉ là một bản sao của mẫu Lincoln MKT từng ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show.

Hồng Kỳ
Bức ảnh được cho là mẫu xe Hồng Kỳ “nhái” (Trên: SUV Hồng Kỳ; Dưới: Lincoln MKT)

Sự xuất hiện của mẫu SUV Hồng Kỳ tại triển lãm Bắc Kinh đã “dập tắt” tin đồn về khả năng chiếc xe sẽ có thiết kế "nhái lại" . Mẫu SUV Hồng Kỳ được trang bị động cơ V12 hoàn toàn mới có công suất 402 mã lực, mômen xoắn cực đại đạt 405 lb-ft. Với kế hoạch trước mắt, Hồng Kỳ sẽ chính thức sản xuất model HQE limousine “nhái” mẫu xe hạng sang Rolls-Royce Phantom vào năm 2009 và chỉ dùng để đón tiếp các vị khách quan trọng hoặc quan chức cấp cao.

Đặc biệt, bản trưng bày còn được gắn thêm một camera quan sát phía sau và hiển thị trên màn hình quan sát để thay thế kiểu gương hậu truyền thống. Hiện chưa có thông tin cụ thể về kế hoạch sản xuất cho mẫu SUV này trong thời gian tới.
 
img
Nội thất xe bọc da màu sáng kết hợp sắc xanh của đèn và một số thiết bị trên táp lô, màn hình cảm ứng hiển thị thông tin chính cho người lái.
 
img  
 
Hồng Kỳ
 
Hồng Kỳ
 
Hồng Kỳ
  
Theo ChinaAutoblog