Là một chiếc SUV hạng sang cỡ lớn, nhưng Lincoln Navigator lại chưa bao giờ để lại được dấu ấn giống như cách đồng hương Cadillac Escalade đã làm được. Với việc Cadillac đã trình làng chiếc Escalade thế hệ mới đầy ấn tượng và đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, Lincoln cũng cần phải làm điều gì đó để chiếc SUV hạng sang cỡ lớn của mình có thể thành công. Chiếc Lincoln Navigator thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng trong ngày hôm nay tại Mỹ.

Cho đến nay, tất cả những gì chúng ta biết về chiếc Lincoln Navigator thế hệ mới chỉ là một hình ảnh rò rỉ trên Twitter, và hai hình ảnh khác xuất hiện trên Instagram. Qua những hình ảnh được đăng tải cho thấy chiếc Lincoln Navigator mang diện mạo rất mạnh mẽ, hiện đại.

SUV hạng sang Lincoln Navigator 2015 lộ diện trước giờ ra mắt 1

Bên cạnh bộ lưới tản nhiệt và phần phía trước được thiết kế mới, chúng ta có thể mong đợi nhiều thay đổi khác ở cả nội và ngoại thất của Lincoln Navigator, cùng với đó là rất nhiều tùy chọn bên cạnh trang bị chuẩn của chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này. Theo một số thông tin không chính thức, Lincoln Navigator có thể sẽ được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.5 lít, thay thế cho động cơ V8 5.4 lít hiện tại.

Các phiên bản Lincoln Navigator mới sẽ tương ứng với đối thủ Cadillac Escalade, chiếc xe sẽ có thiết kế ngoại thất cùng thiết kế nội thất hoàn toàn mới, hiện đại hơn và tuyệt vời hơn.

Một chiếc Lincoln Navigator hoàn toàn mới với một loạt các nâng cấp hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thành công cho Lincoln. Chiếc Lincoln Navigator hiện tại chỉ bán được 942 xe trong tháng 12 năm 2013, giảm 12,9% so với cùng kỳ năm 2012, trong cả năm 2013 Lincoln cũng chỉ bán được 8.613 chiếc Navigator, đây là con số rất nhỏ nếu so với doanh số của Cadillac Escalade.

Chi tiết hơn về chiếc Lincoln Navigator sẽ được công bố ngày hôm nay khi chiếc xe được trình làng tại Mỹ.
 
SUV hạng sang Lincoln Navigator 2015 lộ diện trước giờ ra mắt 2

SUV hạng sang Lincoln Navigator 2015 lộ diện trước giờ ra mắt 3