Cách đây vài hôm, đã có thông tin về quyết định không đưa GT-86 phiên bản mui trần và tăng áp lên dây chuyền sản xuất thương mại của hãng Toyota. Do đó, người hâm mộ chỉ còn biết chờ đợi vào ngày trình làng của Subaru BRZ STi mạnh mẽ hơn.

Không để người hâm mộ phải thất vọng, hãng Subaru đã hé lộ một vài hình ảnh đầu tiên của BRZ STi 2014. Đáng tiếc thay, hình ảnh do hãng Subaru công bố chỉ cho người hâm mộ thấy một phần của lưới tản nhiệt với dòng chữ STi màu đỏ nổi bật.
 
Subaru tung "ảnh nóng" của BRZ STi 1

Dự kiến, Subaru BRZ STi sẽ được trang bị bộ bodykit hầm hố hơn hẳn phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, những thay đổi về ngoại hình của Subaru BRZ STi lại chẳng thấm vào đâu so với hàng loạt cải tiến được áp dụng bên dưới nắp capô.

Từ khi trình làng, bộ ba Subaru BRZ, Toyota GT-86 và Scion FR-S thường bị người tiêu dùng phàn nàn là động cơ thiếu mạnh mẽ. Khối động cơ Boxer, 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít chỉ sản sinh công suất tối đa 200 mã lực.

Vì vậy, nhiều người chờ đợi vào một Subaru BRZ STi mạnh mẽ hơn. Có khả năng Subaru BRZ STi sẽ được trang bị động cơ tăng áp với công suất tối đa lên đến 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 lb-ft. Sức mạnh động cơ vẫn được truyền tới cầu sau như Subaru BRZ phiên bản tiêu chuẩn.

Tạm thời, vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt chính thức của Subaru BRZ STi. Có thể xe sẽ trình làng trong một triển lãm ôtô lớn trong năm nay.