Sau thành công của BRZ, Impreza và XV Crosstrek giúp mang về doanh số bán hàng cao nhất từ trước đến nay trong năm 2012, hãng Subaru quyết định tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới tại triển lãm Los Angeles 2013. Một trong số đó có Subaru Legacy Concept 2015 hoàn toàn mới.

Bản concept mới gợi nhắc đến thiết kế của Subaru Outback. Ngôn ngữ thiết kế được Subaru sử dụng trên Legacy Concept 2015 cũng giống với một số mẫu xe mới trình làng trong thời gian gần đây của hãng. 

Tuy nhiên, phiên bản sản xuất của Subaru Legacy Concept chắc chắn sẽ có những thay đổi về thiết kế và trang bị dù kiểu dáng tổng thể được giữ nguyên. Đây hứa hẹn sẽ là một mẫu xe rất hấp dẫn của Subaru trong tương lai. 

Subaru Legacy Concept 2015 - Hình ảnh xem trước của Outback mới 1

Xe sở hữu phong cách thể thao với thiết kế thấp, cản trước rộng và hệ thống khuếch tán gió lớn. Xe có lưới tản nhiệt hình lục giác tạo cảm giác hiện đại, hai bên là cặp đèn pha góc cạnh. Các hốc hút gió ở phía trước cũng khẳng định Subaru Legacy Concept 2015 là một mẫu xe tính năng cao.

Subaru Legacy Concept 2015 - Hình ảnh xem trước của Outback mới 2

Phàn đuôi của Subaru Legacy Concept 2015 được thiết kế góc cạnh với đèn hậu có kiểu dáng giống như chữ C, ôm trọn hai góc trên. Hai điểm nhấn khác ở phía sau của xe bao gồm cặp ống xả hình chữ nhật cỡ lớn và bộ khuếch tán gió.

Một số hình ảnh khác của Subaru Legacy Concept 2015:

Subaru Legacy Concept 2015 - Hình ảnh xem trước của Outback mới 3

Subaru Legacy Concept 2015 - Hình ảnh xem trước của Outback mới 4