Subaru đã chọn Chicago Auto Show 2014, diễn ra vào tháng 2 tới để trình làng chiếc sedan mới nhất của hãng mang tên Legacy, chiếc xe sẽ bắt đầu được bán ra vào cuối năm nay, và đánh dấu sinh nhật lần thứ 25 của chiếc Legacy thế hệ đầu tiên. Để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt sắp diễn ra, Subaru đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của chiếc Legacy mới. Mặc dù hình ảnh được Subaru hé lộ không mấy rõ ràng, nhưng bằng đó cũng đủ để thấy chiếc xe có nhiều điểm tương đồng với bản concept được Subaru trình làng trước đây, cũng như những bức ảnh được các tay săn ảnh ghi lại.

Subaru đã không công bố bất cứ thông tin nào liên quan đến chiếc Legacy, nhưng trước đó hãng đã từng khẳng định chiếc Legacy mới sẽ mang thiết kế thể thao hơn, với sức mạnh lớn hơn chiếc xe mà nó thay thế. Một bản wagon của chiếc Legacy dự kiến cũng sẽ được phát triển.

Một yếu tố mới khác ở chiếc Subaru Legacy đó là hệ thống an toàn trên chiếc sedan tầm trung này. Hệ thống này được nâng cấp với các camera giúp tăng cường khả năng quan sát, giúp nhận diện nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả người đi bộ.

Với hệ thống truyền động, Subaru Legacy dự kiến sẽ được trang bị động cơ 2.5 lít – bốn xi-lanh, với công suất tối đa khoảng 173 mã lực. Đi kèm với động cơ 2.5 lít này là hộp số tay sáu cấp tiêu chuẩn, với tùy chọn hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Bên cạnh đó Subaru có thể còn bổ sung thêm chiếc Legacy 2.5 GT, chiếc xe sẽ có sức mạnh lớn hơn, và ngoài ra còn có thể có thêm bản hybrid trong tương lai.

Chi tiết về chiếc Subaru Legacy sẽ được tiết lộ tại Chicago Auto Show 2014, diễn ra từ ngày 6 tháng 2 tới.