Hãng Subaru đã chính thức vén màn một mẫu xe concept gần đi vào sản xuất mới mang tên Crossover 7 trong triển lãm Tokyo 2013. Đúng như tên gọi, Subaru Crossover 7 là một mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ ngồi mới.

Qua thiết kế, nhiều người đoán Subaru Crossover 7 mới chính là hình ảnh tương lai của mẫu xe kế nhiệm Tribeca thế hệ hiện tại. Những số đo cơ bản của Subaru Crossover 7 bao gồm chiều dài 4.775 mm, rộng 1.879 mm và cao 1.701 mm.

Subaru Crossover 7 - Mẫu xe hậu duệ của Tribeca 1

Subaru Crossover 7 không được trang bị phần đuôi cao như Tribeca. Thay vào đó là thiết kế đuôi mượt mà và giống người anh em Subaru Outback hơn. Phần mũi trên Crossover 7 vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ đặc trưng hiện tại của gia đình Subaru.

Tạm thời, vẫn chưa có hình ảnh cụ thể của không gian bên trong Subaru Crossover 7. Theo hãng Subaru, mẫu crossover 7 chỗ mới của hãng được trang bị không gian nội thất rộng rãi với 3 hàng ghế bọc da toàn bộ. Ngoài ra, xe còn được ứng dụng công nghệ EyeSight mới và hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cảm ứng.

Subaru Crossover 7 - Mẫu xe hậu duệ của Tribeca 2

Subaru Crossover 7 lấy năng lượng từ khối động cơ 4 xi-lạnh phẳng, dung tích 2,5 lít. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số biến thiên vô cấp CVT. Đương nhiên, xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian mới nhất của hãng Subaru. Hiện thông số vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu của Subaru Crossover 7 vẫn được giữ kín.

Theo hãng Subaru, mẫu xe thay thế Tribeca thế hệ hiện tại sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2016. Đây chắc chắn là thời điểm phiên bản sản xuất của Subaru Crossover 7 xuất hiện tại các showroom.

Dự kiến, thông tin cụ thể hơn về Subaru Crossover 7 sẽ được công bố trong thời gian tới. Cùng ngắm một số hình ảnh của Subaru Crossover 7 tại triển lãm Tokyo năm nay.

Subaru Crossover 7 - Mẫu xe hậu duệ của Tribeca 3

Subaru Crossover 7 - Mẫu xe hậu duệ của Tribeca 4

Subaru Crossover 7 - Mẫu xe hậu duệ của Tribeca 5

Subaru Crossover 7 - Mẫu xe hậu duệ của Tribeca 6

Subaru Crossover 7 - Mẫu xe hậu duệ của Tribeca 7