Được gọi bằng cái tên Premium Sport Edition, phiên bản đặc biệt mới của Subaru BRZ nhắm đến đối tượng khách hàng là các "dân chơi" trưởng thành. Tuy nhiên, Subaru BRZ Premium Sport Edition lại là phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Nhật.

Được biết, Subaru BRZ Premium Sport Edition là phiên bản sản xuất của mẫu xe concept cùng tên từng trình làng trong triển lãm Tokyo Auto Salon 2013 diễn ra hồi tháng 1 đầu năm. Đáng tiếc thay, nhiều phụ kiện khí động đặc biệt của Subaru BRZ Premium Sport Edition phiên bản concept đã bị lược bỏ.

Subaru BRZ phiên bản đặc biệt cho "dân chơi" 1

Do đó, những nét mới trên Subaru BRZ Premium Sport Edition phiên bản sản xuất không thực sự đáng kể. Xe được trang bị bộ la-zăng STI bằng nhôm với đường kính 17 inch nhỏ hơn và sơn đen. Vỏ gương ngoại thất cũng được sơn màu tương tự. Theo hãng Subaru, BRZ Premium Sport Edition sẽ có khá nhiều phiên bản màu ngoại thất.

Cũng may, hãng Subaru vẫn giữ nguyên thiết kế nội thất của xe concept trên BRZ Premium Sport Edition phiên bản sản xuất. Trong đó có bộ ghế thể thao 2 màu và vô-lăng bọc da đen-nâu vàng. Vòm che cụm đồng hồ, hông bảng điều khiển trung tâm và phần trên ốp cửa được bọc bằng chất liệu Alcantara màu đen với đường chỉ nâu vàng đối lập.

Subaru BRZ phiên bản đặc biệt cho "dân chơi" 2

Ngoài ra, trên cửa còn có chất liệu da màu nâu vàng. Chất liệu da đen và đường chỉ khâu nâu vàng tiếp tục xuất hiện trên phanh tay cũng như cần số sàn. Bên cạnh đó là những điểm nhấn màu bạc satin nằm rải rác trong nội thất và bộ phụ kiện bằng sợi carbon trên bảng táp-lô. Cuối cùng là nút bấm khởi động máy STI màu đỏ và bộ bàn đạp bằng nhôm.

Về mặt kỹ thuật, Subaru BRZ Premium Sport Edition không khác gì so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe đi kèm cả hộp số sàn và tự động 6 cấp để khách hàng tùy chọn.

Theo kế hoạch, Subaru BRZ Premium Sport Edition sẽ có mặt trên thị trường Nhật Bản vào cuối tháng 12 tới. Giá bán khởi điểm của xe là 3.034.500 Yên, tương đương 31.100 USD.

Một số hình ảnh chi tiết khác của Subaru BRZ Premium Sport Edition:

Subaru BRZ phiên bản đặc biệt cho "dân chơi" 3

Subaru BRZ phiên bản đặc biệt cho "dân chơi" 4

Subaru BRZ phiên bản đặc biệt cho "dân chơi" 5

Subaru BRZ phiên bản đặc biệt cho "dân chơi" 6

Subaru BRZ phiên bản đặc biệt cho "dân chơi" 7

Subaru BRZ phiên bản đặc biệt cho "dân chơi" 8

Subaru BRZ phiên bản đặc biệt cho "dân chơi" 9

Subaru BRZ phiên bản đặc biệt cho "dân chơi" 10

Subaru BRZ phiên bản đặc biệt cho "dân chơi" 11

Subaru BRZ phiên bản đặc biệt cho "dân chơi" 12