Sau hơn một tháng tổ chức, chương trình “Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha” đã đi qua 10 trường Đại học & Cao đẳng thuộc khu vực phía Nam, thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia tại các trường. 

Chương trình này giúp cung cấp kiến thức về an toàn giao thông cũng như mang lại cơ hội trải nghiệm mẫu Sirius Fi mới nhất của Yamaha. 

Vào ngày 4/1/2014 vừa qua, chương trình trên đã kết thúc với sự kiện “Vòng chung kết chương trình sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha” được tổ chức tại trường Cao đẳng nghề Du lịch Vũng Tàu.

Sự kiện "Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha" khép lại thành công tốt đẹp 1

Trong vòng chung kết, các sinh viên tham gia các bài thi kĩ năng lái xe nhằm quyết định những người chiến thắng chung cuộc. Các bài thi được thực hiện với chiếc xe Sirius Fi, dòng xe số được trang bị hệ thống phun xăng điện tử Fi mới của Yamaha.

Thêm vào đó, Yamaha Motor Việt Nam cũng tổ chức cho 18 sinh viên của 9 trường trong khuôn khổ chương trình tham gia vào hành trình trải nghiệm Sirius Fi với cung đường từ TP. Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu. Kết thúc hành trình, mức tiêu thụ xăng trung bình đạt được của toàn đoàn với chiếc Sirius Fi là 1 lít/85 km.

Sự kiện "Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha" khép lại thành công tốt đẹp 2

Ban tổ chức cũng đã chọn ra ba sinh viên có thành tích tốt nhất trong vòng chung kết này ở ba giải “Tiết kiệm nhiên liệu cùng Sirius Fi RC” và “Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha” ở hai hạng mục nam và nữ.

Lễ trao giải chung cuộc của chương trình được tổ chức với sự tham gia của các Thầy cô, cán bộ của các trường Đại Học và Cao Đẳng, cũng như sự góp mặt của các ca sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng. Sinh viên đến theo dõi vòng chung kết cũng được tham gia vào không gian sự kiện và có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn. Sự kiện này đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của những người tham gia.

Một số hình ảnh khác tại trong chương trình:

Sự kiện "Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha" khép lại thành công tốt đẹp 3

Sự kiện "Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha" khép lại thành công tốt đẹp 4

Sự kiện "Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha" khép lại thành công tốt đẹp 5

Sự kiện "Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha" khép lại thành công tốt đẹp 6

Sự kiện "Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha" khép lại thành công tốt đẹp 7

Sự kiện "Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha" khép lại thành công tốt đẹp 8

Sự kiện "Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha" khép lại thành công tốt đẹp 9

Sự kiện "Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha" khép lại thành công tốt đẹp 10

Sự kiện "Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha" khép lại thành công tốt đẹp 11

Sự kiện "Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha" khép lại thành công tốt đẹp 12

Sự kiện "Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha" khép lại thành công tốt đẹp 13