Như đã biết, SsangYong Rexton vốn là mẫu xe Hàn Quốc nhưng lại sử dụng khung gầm của Mercedes-Benz M-Class. Do đó, một số người đã gọi SsangYong Rexton là "xe Mercedes-Benz giá rẻ". Mới đây, hãng SsangYong đã bổ sung thêm một phiên bản khác cho dòng RX6 tại thị trường Ấn Độ mang tên RX6.

Trước đó, SsangYong Rexton chỉ có 2 phiên bản là RX5 và RX7. Nếu như SsangYong Rexton RX5 được trang bị hộp số sàn thì RX7 lại sử dụng loại tự động. SsangYong Rexton RX6 dường như là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai đàn anh RX5 và RX7.

Cụ thể, SsangYong Rexton RX6 mới sở hữu toàn bộ những tiện nghi nội thất, tính năng và phụ kiện của RX7 cao cấp hơn. Trong khi đó, hệ dẫn động của SsangYong Rexton RX6 lại giống với RX5 tiêu chuẩn.

Danh sách tính năng tiện nghi của SsangYong Rexton RX6 mới bao gồm ghế bọc da cao cấp màu be-đen sang trọng, cửa sổ trời chỉnh điện, cần gạt cảm ứng nước mưa, đèn pha tự động và hệ thống thông tin giải trí tích hợp định vị. Ngoài ra, SsangYong Rexton RX6 mời còn được trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP chống lật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc bật tắt tùy ý, vô-lăng nhạy cảm với tốc độ cùng túi khí trước và bên.

SsangYong Rexton RX6 - Phiên bản mới của "xe Mercedes-Benz giá rẻ" 1

SsangYong Rexton RX6 mới không đi kèm hệ dẫn động toàn thời gian như RX7. Bên dưới nắp capô là khối động cơ do Mercedes-Benz sản xuất. Động cơ diesel 5 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 2,7 lít sản sinh công suất tối đa 162 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm.

SsangYong Rexton RX6 mới có 4 phiên bản màu sắc ngoại thất, bao gồm trắng, tím, bạc và đen. So với những đối thủ như Honda CR-V và Hyundai Santa Fe, SsangYong Rexton RX6 không thực sự đẹp mắt bằng. Bù lại, SsangYong Rexton RX6 lại có lợi thế về mặt tính năng nội thất và động cơ diesel của người Đức. 

Quan trọng hơn, SsangYong Rexton RX6 chắc chắn đi kèm giá bán thấp hơn hai đối thủ kể trên. Giá bán khởi điểm của SsangYong Rexton RX6 mới tại thị trường Ấn Độ là 1,996 triệu Rupee, tương đương 33.270 USD.

Một số hình ảnh chi tiết khác của SsangYong Rexton RX6 mới:

SsangYong Rexton RX6 - Phiên bản mới của "xe Mercedes-Benz giá rẻ" 2

SsangYong Rexton RX6 - Phiên bản mới của "xe Mercedes-Benz giá rẻ" 3

SsangYong Rexton RX6 - Phiên bản mới của "xe Mercedes-Benz giá rẻ" 4