Sắp tới Smart  sẽ cho ra mắt phiên bản đặc biệt cuối cùng của mẫu ForTwo trước khi thế hệ xe mới ra đời. Dự kiến xe sẽ ra mắt trong tuần sau tại triển lãm Brussels Motor Show 2014. 

Smart trình làng phiên bản cuối cùng ForTwo Edition Citybeam  1

Phiên bản đặc biệt có tên Smart FowTwo Edition Citybeam sẽ có 3 màu là xanh sáng, bạc ánh kim hoặc màu antraxít mờ, khung an toàn màu bạc và bộ lazăng hợp kim ba chấu đôi đi cùng với lốp 175/55 R 15 ở bánh trước và 195/50 R 15 ở bánh sau.

Ngoài ra phiên bản đặc biệt của Smart ForTwo cũng được trang bị cụm đèn pha màu titan, hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày và logo của phiên bản đặc biệt trên kính chiếu hậu.

Về nội thất, chiếc xe sử dụng bộ ghế da đen cao cấp và có điểm nhấn là tựa lưng những đường thêu bằng vải xám pha lê. Xe có bảng điều khiển cũng được bọc da với các họa tiết thêu màu xám pha lê, bảo về đầu gối bọc da màu đen xám, vô lăng thể thao ba chấu bọc da được tích hợp cần gạt số thể thao cùng tông màu và cuối cùng là thảm trải sản được thêu rõ tên của phiên bản đặc biệt.

Smart trình làng phiên bản cuối cùng ForTwo Edition Citybeam  2

Smart ForTwo Edition Citybeam được thiết kế dựa trên dòng Passion nên các trang bị trên xe gồm có chương trình số nhạy số tự động, cửa kính đóng mở bằng điện, điều có chức năng tự động kiểm soát nhiệt độ và cửa nóc trong suốt có chức năng chống nắng.

Phiên bản đặc biệt sẽ ra mắt với hai phiên bản coupe và cabriolet. Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa hai tùy chọn động cơ đốt trong hoặc mô-tơ điện. Việc đặt hàng chính thức bắt đầu vào ngày 15 tháng này với giá khoảng 19.760 USD. Xe sẽ chính thức có mặt tại các đại lý vào tháng 4.

Một số hình ảnh của mẫu Smart ForTwo Edition Citybeam:

Smart trình làng phiên bản cuối cùng ForTwo Edition Citybeam  3

Smart trình làng phiên bản cuối cùng ForTwo Edition Citybeam  4

Smart trình làng phiên bản cuối cùng ForTwo Edition Citybeam  5

Smart trình làng phiên bản cuối cùng ForTwo Edition Citybeam  6

Smart trình làng phiên bản cuối cùng ForTwo Edition Citybeam  7