Trước khi triển lãm Frankfurt 2013 chính thức khai mạc vào tuần tới, hình ảnh của mẫu xe concept độc đáo mới mang tên Smart Fourjoy đã bất ngờ xuất hiện trên trang AutoWP. Cách đó không lâu, chính hãng Smart cũng đã công bố một số hình ảnh phác họa đầu tiên của Fourjoy.

Sau khi chiêm ngưỡng Smart Fourjoy, nhiều người đã lập tức liên tưởng đến dòng xe chuyên chở khách trong các sân golf. Thế nhưng, theo hãng Smart, Fourjoy là hình ảnh xem trước của một mẫu xe thương mại trong tương lai.

"Hãy chiêm ngưỡng hình ảnh phác họa của mẫu xe Smart Fourjoy sắp ra mắt. Fourjoy sẽ là mẫu xe tiên phong cho dòng sản phẩm Smart thế hệ mới", nhãn hiệu thuộc biên chế tập đoàn Daimler viết trong thư đính kèm những hình ảnh phác họa chính thức.

Smart Fourjoy - Hình ảnh xem trước của ForFour thế hệ mới 1

Qua tên gọi, có thể đoán mẫu xe concept mới chính là hậu duệ của Smart ForFour quen thuộc từng được sản xuất tại nhà máy NedCar do Mitsubishi điều hành ở Hà Lan trong 2 năm từ 2004-2006. Sở dĩ Smart ForFour được lắp ráp tại nhà máy NedCar vì chia sẻ cơ sở gầm bệ với Mitsubishi Colt.

Giống như những mẫu xe concept khác, Smart Fourjoy cũng sở hữu thiết kế đậm chất tương lai và có phần "hơi quá đà", đặc biệt là không gian nội thất. Chắc chắn khi lên dây chuyền sản xuất đại trà, Smart Fourjoy sẽ không được giữ thiết kế tương tự. Riêng phần đầu và đuôi xe trên Smart Fourjoy có thể sẽ được bê nguyên sang ForFour thế hệ mới.

Tạm thời, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến Smart Fourjoy. Do đó, người hâm mộ phải chờ đến triển lãm Frankfurt 2013 để biết thêm chi tiết về mẫu xe concept độc đáo mang quốc tịch Đức.

Một số hình ảnh khác của Smart Fourjoy:

Smart Fourjoy - Hình ảnh xem trước của ForFour thế hệ mới 2

Smart Fourjoy - Hình ảnh xem trước của ForFour thế hệ mới 3

Smart Fourjoy - Hình ảnh xem trước của ForFour thế hệ mới 4

Smart Fourjoy - Hình ảnh xem trước của ForFour thế hệ mới 5

Smart Fourjoy - Hình ảnh xem trước của ForFour thế hệ mới 6

Smart Fourjoy - Hình ảnh xem trước của ForFour thế hệ mới 7

Smart Fourjoy - Hình ảnh xem trước của ForFour thế hệ mới 8