Theo ông Andre Oosthuizen, phó giám đốc tiếp thị của Porsche Bắc Mỹ, gần như toàn bộ lượng siêu xe 918 Spyder dự định xuất xưởng đã có chủ. Trao đổi với phóng viên trang tin Automotive News, ông Oosthuizen khẳng định hiện chưa có con số chính xác về lượng xe Porsche 918 Spyder chưa có chủ. Tuy nhiên, lượng xe Porsche 918 Spyder chưa tìm thấy chủ rất ít.

Porsche Bắc Mỹ đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho siêu xe 918 Spyder từ tháng 3/2014. Trong số 918 chiếc 918 Spyder mà hãng Porsche đến từ Đức dự định xuất xưởng, mới chỉ có khoảng 30 xe được bàn giao cho khách hàng.

Quá trình sản xuất siêu xe hybrid Porsche 918 Spyder bắt đầu từ mùa thu năm ngoái. Thị trường lớn nhất mà hãng Porsche hướng tới khi sản xuất dòng siêu xe 918 Spyder chính là Mỹ. Tại đây, siêu xe cạnh tranh với Ferrari LaFerrari và McLaren P1 được bán với giá lên đến 847.975 USD, đã bao gồm các khoản phí.

Siêu xe Porsche 918 Spyder tiêu chuẩn được trang bị hệ dẫn động hybrid có tổng công suất 887 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.245 Nm. Sức mạnh đó giúp Porsche 918 Spyder tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 345 km/h.

Với gói tùy chọn Weissach, Porsche 918 Spyder chỉ mất 2,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, 7,2 giây để tăng tốc từ 0-200 km/h và 19,9 giây để tăng tốc từ 0-300 km/h. Siêu xe Porsche 918 Spyder với gói phụ kiện Weissach sở hữu trọng lượng giảm 36 kg so với phiên bản tiêu chuẩn. Đây là gói tùy chọn bao gồm một lớp phim đặc biệt thay cho sơn ngoại thất, bộ la-zăng bằng ma-giê, hệ thống phanh siêu nhẹ, nhiều trang bị bằng vật liệu nhựa gia cố sợi carbon (CFRP) và không bao gồm điều hòa.