Siêu xe Pagani Huayra đầu tiên tại Trung Quốc vừa hạ cánh xuống sân bay và đã được phát hiện sau một chiếc xe tải, chiếc xe đang được chuyển giao cho chủ sở hữu mới của nó. Theo thông tin ban đầu, siêu xe Pagani Huayra màu tím sẫm này được mua bởi một chủ khách sạn tại thành phố Trùng Khánh. Hiện ông này cũng đang sở hữu một siêu xe Ferrari F12 Berlinetta màu vàng mờ.

Nếu thông tin được Car News China đăng tải là chính xác, siêu xe Pagani Huayra đã được nhập khẩu vào Trung Quốc trước cả khi siêu xe này được giới thiệu tại Bejing Motor Show 2014, diễn ra vào tháng 5 năm sau.

Khi chính thức được nhập khẩu vào Trung Quốc, mức giá dự kiến của Pagani Huayra là khoảng 40 triệu Nhân dân tệ - tương đương khoảng 6,5 triệu USD. Mức giá này cao hơn rất nhiều so với mức giá cơ bản được Pagani đưa ra cho thị trường châu Âu hay Mỹ.

Ngoài tông màu tím sẫm, siêu xe Pagani Huayra đầu tiên được đưa vào Trung Quốc còn có bộ hãm ở hệ thống phanh được sơn màu lá cờ Ý.

Siêu xe Pagani Huayra được giới thiệu lần đầu tiên vào đầu năm 2011, đây là siêu xe được phát triển để thay thế huyền thoại Pagani Zonda. Pagani Huayra được trang bị động cơ Mercedes-AMG V12 Bi-Turbo 6.0 lít, với công suất tối đa 730 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tuần tự bảy cấp.

Công suất 730 mã lực cùng momen xoắn 1.000 Nm giúp Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây, tốc độ tối đa đạt 370 km/h.

Mức giá cơ bản của Pagani Huayra áp dụng từ đầu năm 2013 là 1.029.430 Bảng – tương đương gần 1,56 triệu USD.
 
Siêu xe Pagani Huayra đầu tiên tại Trung Quốc 1

Siêu xe Pagani Huayra đầu tiên tại Trung Quốc 2

Siêu xe Pagani Huayra đầu tiên tại Trung Quốc 3