Cách đây hai tháng, đã có thông tin về việc mẫu siêu xe thể thao do người Nga thiết kế, Marussia B2, sẽ được lắp ráp tại nhà máy của hãng Valmet Automotive đến từ Phần Lan. Đến nay, cả 500 chiếc Marussia B2 đều đã tìm thấy khách hàng.

Về cơ bản, Valmet Automotive là hãng chuyên phát triển và lắp ráp xe cho nhiều công ty khác trên cơ sở hợp đồng. Trước đó, Valmet Automotive từng sản xuất Porsche Boxster và Cayman. Hiện nay, Valmet Automotive đang lắp ráp mẫu xe thể thao hybrid Fisker Karma đắt tiền. Do đó, người hâm mộ chắc chắn không phải lo đến chất lượng lắp ráp của những chiếc Marussia B2.
 
img
Marussia B2

Như đã biết, B2 là thành viên thứ hai trong gia đình Marussia. Trước đó, Marussia từng phân phối mẫu xe khác ra thị trường, đó là B1. Được trang bị động cơ V6, tăng áp, dung tích 2,8 lít, Marussia B2 sở hữu công suất 420 mã lực và mô men xoắn cực đại 600 Nm. Sức mạnh đó kết hợp với tổng trọng lượng chỉ 1.100 kg cho phép Marussia tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây.

Theo thông tin từ trước đó, Marussia B2 sẽ có giá khởi điểm dự kiện là 100.000 Euro. Hi vọng những chiếc Marussia B2 đầu tiên sẽ xuất hiện trên đường phố vào cuối năm nay.

Theo GTSpirit