Ít ngày trước W Motors đã công bố thêm những hình ảnh mới của siêu xe Lykan Hypersport, khoe cặp cửa “tung cánh ngược” độc nhất vô nhị của siêu xe triệu đô đến từ Ả Rập này.

Siêu xe W Motors Lykan Hypersport là một trong những cái tên mới và đặc biệt nhất thế giới, với những viên kim cương được đính trên xe, mui xe mạ vàng, khung gầm bằng sợi carbon, cùng một màn hình hiển thị ba chiều mang tính cách mạng trong nội thất.

Khác với cặp cửa mở ngược ra phía sau trên những chiếc Rolls-Royce, cặp cửa “tung cánh ngược” trên Lykan Hypersport cũng mở về phía sau nhưng mở chếch lên phía trên, một thiết kế độc đáo và rất ấn tượng. Có thể ví cặp cửa trên Lykan Hypersport là sự kết hợp giữa cặp cửa trên những chiếc Rolls-Royce với cặp cửa của McLaren P1.

Không lâu sau khi công bố những hình ảnh mới của Lykan Hypersport, W Motors xác nhận rằng phiên bản sản xuất của siêu xe này sẽ được trình làng tại Dubai Motor Show 2013, diễn ra vào tháng 11 năm nay. Điều này đồng nghĩa siêu xe Lykan Hypersport có thể được sản xuất vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay.

Lykan Hypersport được trang bị động cơ sáu xi-lanh phẳng, đi kèm với hệ thống siêu tăng áp được phát triển bởi hãng độ RUF, hãng độ chuyên nâng cấp những chiếc Porsche. Siêu xe Lykan Hypersport sở hữu công suất tối đa 750 mã lực và sức mạnh này có thể giúp chiếc xe tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, tốc độ tối đa khoảng 395 km/h.

Sẽ chỉ có 7 chiếc Lykan Hypersport được xuất xưởng, mỗi chiếc có giá tới 3,4 triệu USD và tất cả đã có chủ. Những người sở hữu siêu xe này sẽ được tặng riêng một chiếc đồng hồ đặc biệt mang tên Cyrus Klepcy, những chiếc đồng hồ độc này có giá tới 200.000 USD.

Siêu xe Lykan Hypersport sắp đi vào sản xuất 1

Siêu xe Lykan Hypersport sắp đi vào sản xuất 2

Siêu xe Lykan Hypersport sắp đi vào sản xuất 3

Siêu xe Lykan Hypersport sắp đi vào sản xuất 4