Siêu xe hiện đại nhất, mới nhất, mạnh nhất và nhanh nhất của Ferrari đã chính thức rời xưởng sản xuất và một trong số 499 chiếc LaFerrari vừa mới được đưa đến đại lý Ferrari tại Bỉ. Siêu xe mới của Ferrari đang được trưng bày trong đại lý của hãngtại Saint Denis Westrem, Bỉ, nơi chiếc xe đang chờ chủ sở hữu của nó đến đưa về gara.

Siêu xe Ferrari LaFerrari được giới thiệu lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2013. Đây là siêu xe hybrid đầu tiên của Ferrari, và nó đã trở thành siêu xe mạnh nhất và nhanh nhất mà hãng xe Ý từng sản xuất. LaFerrari cũng là siêu xe đầu tiên mà Ferrari thiết kế độc lập và không dựa vào đối tác Pininfarina. Chiếc LaFerrari sẽ kế nhiệm những huyền thoại danh tiếng khác như Ferrari F40, Ferrari F50, Ferrari Enzo.

Ferrari LaFerrari được trang bị hệ thống động cơ hybrid với tổng công suất 963 mã lực, momen xoắn cực đại 900 Nm, trong đó động cơ V12 6.3 lít với công suất tối đa 800 mã lực. Sức mạnh này giúp LaFerrari có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 3,0 giây, siêu xe này cũng chỉ mất khoảng 15,5 giây để tăng tốc từ 0-300 km/h, và có thể đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Sẽ chỉ có đúng 499 chiếc LaFerrari được bán ra và mức giá cơ bản dành cho siêu xe này là 1,3 triệu Euro – tương đương 1,04 triệu Bảng hay 1,69 triệu USD. Mức giá cao hơn đôi chút so với mức giá 866.000 Bảng của McLaren P1 – tương đương khoảng trên 1 triệu Euro. Không phải ai cũng có cơ hội sở hữu LaFerrari, Ferrari chỉ bán siêu xe LaFerrari cho những ai đang sở hữu ít nhất năm chiếc Ferrari khác trong gara, đích thân Chủ tịch Ferrari, ông Luca di Montezemolo sẽ là người lựa chọn vị khách hàng may mắn.

Theo thông tin được đăng tải gần đây, toàn bộ 499 siêu xe LaFerrari đã có chủ. Ferrari cũng vừa công bố sẽ dành tặng Fernando Alonso hoặc Kimi Raikkonen một siêu xe LaFerrari nếu một trong hai tay đua này vô địch Công thức 1 mùa giải 2014.
 
Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 1

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 2

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 3

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 4

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 5

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 6

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 7

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 8

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 9

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 10

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 11

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 12

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 13

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 14

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 15

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 16

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 17

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 18

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 19

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên đến Bỉ 20