Một siêu xe mới, một chiếc xe được biết đến là siêu xe đầu tiên đến từ Ả-Rập và được sản xuất tại United Arab Emirates, chiếc xe được mang tên Lykan Hypersport. Sau khi được giới thiệu dưới dạng một bản concept cách đây gần một năm, W Motors đã chính thức công bố phiên bản sản xuất của Lykan Hypersport. Điều này đồng nghĩa hầu hết các chi tiết kỹ thuật của Lykan Hypersport đã được định hình, và chiếc xe sẽ sớm lăn bánh.

W Motors đã đưa một cặp siêu xe Lykan Hypersport đến Dubai Motor Show, một chiếc xe màu xám và một chiếc xe màu xanh lam. Dubai Motor Show cũng là nơi được cho là phù hợp nhất để W Motors tìm thấy các khách hàng của mình, nơi những chủ nhân tương lai của siêu xe Lykan Hypersport có được cái nhìn trực quan nhất về chiếc xe này. Như thông tin đã được đăng tải trước đó, mức giá cơ bản của siêu xe Lykan Hypersport lên tới 3,4 triệu USD, và sẽ chỉ có bảy chiếc được sản xuất.

Để giải thích cho mức giá siêu cao của siêu xe Lykan Hypersport, W Motors cho biết siêu xe đầu tiên đến từ Ả-Rập sẽ được gắn rất nhiều đồ trang sức quý hiếm và cực kỳ đắt, cùng những công nghệ chế tạo tiên tiến, bao gồm cả một hệ thống hiển thị tương tác ba chiều hoàn toàn mới.

Hai phiên bản của chiếc xe này đang được phát triển, trong đó phiên bản cao cấp nhất chính là chiếc Lykan Hypersport đã được giới thiệu, và một biến thể khác mang tên Lykan Supersport. Cả hai đều được phát triển trên những nền tảng độc lập và được trang bị động cơ 3.7 lít – sáu xi-lanh phẳng, động cơ này được phát triển bởi RUF, hãng chuyên độ những chiếc Porsche. Lykan Hypersport có công suất tối đa 750 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, tốc độ tối đa 395 km/h.

Một trong những điểm độc đáo khác của siêu xe Lykan Hypersport chính là cặp cửa mở cắt kéo ngược độc nhất thế giới của siêu xe này. Như đã nói ở trên, bên trong cabin của Lykan Hypersport có hệ thống hiển thị thông tin ba chiều, cũng như các vật liệu cao cấp như sợi carbon, titan, đá quý. Ngoài ra, chủ nhân của siêu xe này còn được tặng một chiếc đồng hồ mang tên Cyrus Klepcys, chiếc đồng hồ này có giá 200.000 USD và chỉ được tặng kèm siêu xe Lykan Hypersport.

Ngoài RUF, một số hãng khác cũng tham gia vào quá trình phát triển siêu xe Lykan Hypersport cùng W Motors. Trong danh sách này có cả những hãng sản xuất xe độc lập, các hãng chế tạo phụ tùng như Magna Steyr, một số hãng thiết kế đến từ Ý như StudioTorino, Carrozzeria Viotti.
 
Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 1

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 2

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 3

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 4

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 5

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 6

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 7

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 8

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 9

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 10

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 11

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 12

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 13

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 14

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 15

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 16

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 17

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 18

Siêu xe đắt nhất Ả-Rập chính thức trình làng 19