Cách đây vài hôm, lực lượng cảnh sát London đã tịch thu một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu cực độc. Nguyên nhân khiến chiếc siêu xe tím với những vạch trang trí màu cam theo phong cách Tron: Legacy bị cảnh sát "hỏi thăm" nằm ở sự vắng mặt của biển số.
 
Siêu xe của Hoàng thân Qatar có nguy cơ bị nghiền nát 1
Chiếc Lamborghini Aventador màu độc bị cảnh sát "sờ gáy".

Chiếc xe bị cảnh sát chặn đầu khi chạy qua cửa hàng Harrords trong khu mua sắm Knightsbridge xa xỉ của thủ đô London. Được biết, chủ nhân của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu độc là một Hoàng thân 24 tuổi đến từ Qatar.

Sau khi bị cảnh sát chặn xe, Hoàng thân Qatar không thể trình đầy đủ giấy tờ hợp lệ. Do đó, chiếc Lamborghini Aventador màu độc đã bị cảnh sát London đưa về đồn.

Sau đó, nhiều người đã cảm thấy thắc mắc về số phận của chiếc siêu xe độc đáo. Đến nay, đã có tin đồn về quyết định của lực lượng cảnh sát Anh dành cho chiếc Lamborghini Aventador.

Siêu xe của Hoàng thân Qatar có nguy cơ bị nghiền nát 2
Chiếc siêu xe không bảo hiểm bị cảnh sát tịch thu.
 
Theo đó, những ngày còn tồn tại của chiếc Lamborghini Aventador độ theo phong cách phim viễn tưởng không còn nhiều. Có khả năng cảnh sát Anh sẽ kết liễu chiếc xe bị tịch thu của Hoàng thân Qatar bằng cách nghiền nát.

Hiện nay, chiếc siêu xe không có bảo hiểm vẫn đang đỗ bên ngoài "đại bản doanh" của lực lượng cảnh sát London để chờ phán quyết cuối cùng. Nếu chiếc siêu xe trị giá 380.000 Đô la Mỹ quả thực bị nghiền nát, nhiều tín đồ trên thế giới chắc hẳn sẽ vô cùng tiếc nuối.