Tai nạn có lẽ là cơn ác mộng đáng sợ nhất đối với bất kỳ ai sở hữu trong tay siêu xe chẳng hạn như chiếc Mercedes-Benz SLS AMG xa xỉ. Ấy vậy mà cơn ác mộng ấy đã đến với một chủ xe người Trung Quốc.

Tạm thời, vẫn chưa biết thời gian xảy ra và nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn. Chỉ biết rằng, chiếc siêu xe cửa cánh chim nổi tiếng đến từ Đức đã lao xuống hồ và "dừng hình" với động tác "ngửa bụng" lên trời.
 
Siêu xe cửa cánh chim "ngụp lặn" dưới hồ 1

Được biết, vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra ở Lục Bàn Thủy, một thành phố đông đúc của tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Dự đoán, người điều khiển chiếc Mercedes-Benz SLS AMG đã bị mất lái khi đang lưu thông trên con đường cạnh hồ. Sau đó, chiếc xe lao vào lề đường và bay thẳng xuống hồ. Chiếc xe tiếp mặt nước bằng trần xe và chổng 4 bánh lên trời.

Siêu xe cửa cánh chim "ngụp lặn" dưới hồ 2
 
Cũng may, người lái chiếc siêu xe nước Đức không tử vong sau vụ tai nạn mà vẫn sống sót và thoát được ra ngoài. Bản thân chiếc Mercedes-Benz SLS AMG đã được thiết kế để đối phó với trường hợp tương tự. Cụ thể, hãng Mercedes-Benz đã lắp đặt 2 bản lề trên mỗi cửa và tích hợp thuốc nổ pháo hoa. Xe sẽ phát hiện dấu hiệu va chạm và kích nổ bản lề, nhờ đó, người ngồi bên trong sẽ dễ dàng thoát ra ngoài.
 
Dù nguyên nhân là gì thì chiếc Mercedes-Benz SLS AMG vẫn nhận hậu quả nghiêm trọng. Chắc hẳn chủ xe cũng phải chi số tiền không nhỏ để sửa chữa chiếc siêu xế "cưng" của mình.
 
Một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn:
 
Siêu xe cửa cánh chim "ngụp lặn" dưới hồ 3
 
Siêu xe cửa cánh chim "ngụp lặn" dưới hồ 4
 
Siêu xe cửa cánh chim "ngụp lặn" dưới hồ 5
 
Siêu xe cửa cánh chim "ngụp lặn" dưới hồ 6
 
Siêu xe cửa cánh chim "ngụp lặn" dưới hồ 7
 
Siêu xe cửa cánh chim "ngụp lặn" dưới hồ 8

Siêu xe cửa cánh chim "ngụp lặn" dưới hồ 9

Siêu xe cửa cánh chim "ngụp lặn" dưới hồ 10