Mới đây, hãng Lamborghini đã bất ngờ tiết lộ sẽ mang đến triển lãm Frankfurt 2011 "một mẫu siêu xe thể thao" hoàn toàn mới. Chính hãng xe nước Ý đã khẳng định điều đó trong thiệp mời dành cho buổi họp báo tại triển lãm Frankfurt diễn ra vào ngày 13/9 tới.

Trong thiệp mời, hãng Lamborghini đã ghi rõ: "Hãy đến triển lãm Frankfurt sắp tới để khám phá một mẫu siêu xe thể thao mới của Lamborghini. Thời gian tổ chức buổi họp báo là 12h45 ngày 13/09/2011 tại khu trưng bày của Lamborghini".
 
img
Lamborghini Sesto Elemento phiên bản concept

Hiện nay, hãng Lamborghini vẫn chưa tiết lộ cụ thể danh tính của mẫu siêu xe mới sẽ giới thiệu tại Đức. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán, đây chính là phiên bản sản xuất của Lamborghini Sesto Elemento.

img
 
Trình làng lần đầu tiên trong triển lãm Paris 2010, bản concept Lamborghini Sesto Elemento được thiết kế để dành cho đường đua vì chưa có những trang thiết bị an toàn để chạy trên phố. Khi ra mắt tại thủ đô nước Pháp vào tháng 10 năm ngoái, Lamborghini Sesto Elemento mang trên mình khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 560 mã lực tương tự Gallardo. Tuy nhiên, với trọng lượng chỉ 999 kg, Lamborghini Sesto Elemento có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 2,5 giây.
 
img
 
Như thông tin từ trước, hãng Lamborghini dự định sản xuất Sesto Elemento với số lượng giới hạn 20 chiếc. Đặc biệt hơn, tân binh nhà Lamborghini có khả năng sẽ được bán với giá cực "chát", khoảng 2,9 triệu USD.

Theo Leftlane