Được phát triển dựa trên mẫu xe đua Lamborghini Blancpain Super Trofeo, tân binh dòng Gallardo sở hữu số lượng sản xuất chỉ 150 chiếc. 1 trong số đó mới đây đã cập bến thị trường Trung Quốc qua một đại lý Lamborghini tại Bắc Kinh.

So với Gallardo phiên bản tiêu chuẩn, LP570-4 Super Trofeo Stradale nhẹ hơn 70 kg. Với trọng lượng chỉ 1.340 kg cùng công suất 570 mã lực sinh ra từ khối động cơ V10, Gallardo LP570-4 Super Trofeo Stradale chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h.
 
img

Chiếc Gallardo LP570-4 Super Trofeo Stradale đầu tiên đến Trung Quốc được sơn màu đỏ Rosso Mars cực bắt mắt. Theo hãng Lamborghini, đây là "màu sắc tượng trưng cho truyền thống đua nước Ý".

Tạm thời, giá bán của Gallardo LP570-4 Super Trofeo Stradale tại thị trường Trung Quốc vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, tương tự những người anh em trước đó của mình, Gallardo LP570-4 Super Trofeo Stradale hứa hẹn sẽ đi kèm giá bán không hề thấp.

Hiện nay, Trung Quốc đang là một trong những thị trường lớn nhất của nhãn hiệu Lamborghini. Cách đây không lâu, tân binh Aventador cũng vừa ra mắt người tiêu dùng Trung Quốc trong triển lãm Quảng Châu 2011. Sự xuất hiện liên tục của những mẫu xe Lamborghini mới đã chứng minh tầm quan trọng không thể chối cãi của thị trường Trung Quốc.
 
Một số hình ảnh của chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Super Trofeo Stradale đầu tiên tại Trung Quốc:
 
img
 
img

img

img
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img
img

img

Theo CNC