Một tài xế đã mất lái khi đang điều khiển chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu vàng trên đường phố Copenhagen. Hậu quả là chiếc siêu xế đến từ nước Ý đã đâm vào một điểm dừng xe buýt bên đường.

Theo các nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Lamborghini Gallardo đã chạy ở tốc độ cao trước khi người điều khiển bị mất lái. Chiếc siêu xế màu vàng đã bay qua điểm dừng xe buýt và "yên nghỉ" giữa ngã tư đông đúc.

Ông Michael Poulsen, trưởng phòng cảnh sát Copenhagen, tiết lộ đã có hai người bị thương sau vụ tai nạn liên quan đến chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo đắt tiền. Tuy nhiên, trong số hai nạn nhân lại không có người lái chiếc siêu xe gây họa.

"Tại Noerrebrogade và Frederikssundsvej đã xảy ra một vụ tai nạn siêu xe khiến hai người đi đường bị thương. Cũng may, họ chỉ bị ngoại thương", ông Poulsen cho biết.
 
"Siêu bò" Lamborghini Gallardo lao vào điểm dừng xe buýt 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, chủ nhân của chiếc Lamborghini Gallardo gây tai nạn là người Thụy Sỹ. Sau khi gây tai nạn, chủ xe đã được đưa đi xét nghiệm máu để xem có dấu hiệu của ma túy hay rượu hay không.

Theo trang tin GTSpirit, chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo gây tai nạn thuộc phiên bản ra 2006-2008. Xe được trang bị động cơ V10, DOHC, dung tích 4.961 cc, sản sinh công suất tối đa 513 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 510 Nm tại 4.250 vòng/phút.

Sức mạnh động cơ cho phép chiếc Lamborghini Gallardo tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 315 km/h. Rõ ràng, Lamborghini Gallardo không phải là một siêu xe dễ làm chủ tốc độ.