Chiếc sedan hạng sang cỡ lớn Cadillac XTS 2014, sẽ có thêm tùy chọn động cơ mới, đó là thông tin mới nhất được Cadillac đưa ra. Động cơ V6 Twin-Turbo 3.6 lít mới trên XTS có công suất tối đa 410 mã lực, cùng với một vài tính năng mới. Phiên bản Cadillac XTS trang bị động cơ V6 công suất 410 mã lực sẽ có một bộ lưới tản nhiệt sửa đổi, cùng với nhiều thiết bị mới khác.

Chủ nhân của Cadillac XTS có thể gây ấn tượng với bạn bè với hệ thống đỗ xe tự động của Cadillac, hệ thống này chỉ yêu cầu lái xe điều khiển chân ga và phanh, trong khi chiếc xe tự động đánh lái và điểm đỗ xe. Tuy nhiên, theo MotorTrend, hệ thống đỗ xe tự động trên Cadillac XTS phản ứng chưa thực sự nhanh và chính xác, đặc biệt ở những điểm đỗ xe chật hẹp.

Cadillac XTS 2014 cũng được trang bị hệ thống lái trợ lực tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản trang bị hệ dẫn động bánh trước, trong đó phiên bản trang bị động cơ V6 Twin-Turbo công suất 410 mã lực sẽ không tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn so với phiên bản có công suất 304 mã lực hiện tại. Một bổ sung khác trên chiếc XTS 2014 gồm tấm chắn ở cửa sổ trời, một tay vịn ở chỗ ngồi phía sau, thiết lập ghi nhớ vị trí ghế lái, hệ thống giải trí cao cấp cho hàng ghế sau, với màn hình LCD và đầu DVD… GM đã làm việc cật lực để đẩy mạnh tốc độ xử lý hệ thống giải trí CUE trên XTS, đây cũng là một cải tiến đáng kể trên chiếc sedan hạng sang này.

Ngoài Cadillac XTS, những chiếc xe khác của hãng như CTS Sedan, CTS-V Sedan, CTS-V Wagon, sẽ có thêm màu sắc mới ở phiên bản 2014. Chiếc CTS Coupe và CTS-V Coupe ngoài bổ sung màu sắc ngoại thất mới còn được bổ sung thêm tùy chọn nội thất màu xanh dương.

Chiếc Cadillac ATS mới sẽ có một số cập nhật nhỏ, gồm một ổ cắm điện 110 volt ở phía sau của giao diện bảng điều khiển trung tâm, và hệ thống định vị. Một cặp gương chiếu hậu mới và có thêm bốn tùy chọn màu sắc ngoại thất. Cadillac ATS vẫn sẽ có tùy chọn động cơ I4 công suất 202 mã lực, động cơ T4 Turbocharged công suất 272 mã lực và động cơ V6 công suất 321 mã lực, đi kèm với hộp sôt tay sáu cấp, và sắp tới sẽ có thêm tùy chọn hộp số tự động tám cấp.

Sedan hạng sang Cadillac XTS 2014 có thêm động cơ mới 1

Sedan hạng sang Cadillac XTS 2014 có thêm động cơ mới 2

Sedan hạng sang Cadillac XTS 2014 có thêm động cơ mới 3

Sedan hạng sang Cadillac XTS 2014 có thêm động cơ mới 4

Sedan hạng sang Cadillac XTS 2014 có thêm động cơ mới 5

Sedan hạng sang Cadillac XTS 2014 có thêm động cơ mới 6

Sedan hạng sang Cadillac XTS 2014 có thêm động cơ mới 7

Sedan hạng sang Cadillac XTS 2014 có thêm động cơ mới 8

Sedan hạng sang Cadillac XTS 2014 có thêm động cơ mới 9

Sedan hạng sang Cadillac XTS 2014 có thêm động cơ mới 10

Ảnh: Cadillac