Đã qua rồi cái thời Scion xB trở thành mẫu xe thiết lập xu hướng với kiểu dáng hình hộp độc đáo trong phân khúc ôtô cỡ nhỏ. Giờ đây, người tiêu dùng thế giới đã quay lưng với Scion xB để chọn những mẫu xe đẹp mắt và phổ biến hơn.

Tuy nhiên, không vì thế mà hãng Scion quyết định "khai tử" dòng xe xB. Trên thực tế, Scion xB thế hệ thứ hai đã được bày bán trên thị trường trong suốt 8 năm qua. Đã đến lúc hãng Scion nâng cấp dòng xe xB với phiên bản Release Series 10.0 (RS) mới.

Theo kế hoạch, Scion xB RS 10.0 mới sẽ chính thức trình làng trong triển lãm New York 2014 diễn ra vào tháng này. Hãng Scion dự định sẽ sản xuất 1.500 chiếc xB RS 10.0 mới.

Scion xB RS 10.0 - "Chiếc hộp di động" cho tín đồ kỹ thuật số 1

Tất cả những chiếc Scion xB RS 10.0 mới đều được sơn màu trắng ngọc trai đặc biệt với những điểm nhấn xanh lục nhẹ mang tên Electric Quart. Trong khi đó, nắp trục bánh trên Scion xB RS 10.0 lại được sơn màu xám Tungsten.

Tông màu xanh lục tiếp tục xuất hiện trong không gian nội thất của Scion xB RS 10.0 mới. Có thể thấy điều đó trên ghế và ốp cửa tùy chọn màu sắc. 

Scion xB RS 10.0 - "Chiếc hộp di động" cho tín đồ kỹ thuật số 2

Ngoài ra, hãng Scion còn cố gắng gây ấn tượng cho người tiêu dùng, nhất là những tín đồ của kỹ thuật số, bằng hệ thống đèn LED đặc biệt trên xe. Tác dụng của hệ thống đèn LED là chiếu logo Scion trên cản va sau xuống mặt đất. Dòng chữ "xB RS 10.0" cũng được chiếu đèn LED xuống thảm sàn bên người lái. Trong khi đó, số thứ tự sản xuất của xe lại được chiếu xuống thảm sàn bên ghế phụ phía trước.

Những điểm nhấn khác của Scion xB RS 10.0 bao gồm bộ phụ kiện màu đen bóng trên bảng điều khiển trung tâm, vô-lăng và lỗ thông gió. Bậc cửa lên xuống và giá đỡ cốc được chiếu sáng. Bên cạnh đó là camera chiếu hậu tiêu chuẩn và sạc không dây dành cho điện thoại di động.

Theo kế hoạch, Scion xB RS 10.0 mới sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay. Giá bán lẻ gợi ý của Scion xB RS 10.0 là 20.420 USD, chưa bao gồm 755 USD phí vận chuyển và giao hàng.

Một số hình ảnh chi tiết của Scion xB RS 10.0 mới:

Scion xB RS 10.0 - "Chiếc hộp di động" cho tín đồ kỹ thuật số 3

Scion xB RS 10.0 - "Chiếc hộp di động" cho tín đồ kỹ thuật số 4

Scion xB RS 10.0 - "Chiếc hộp di động" cho tín đồ kỹ thuật số 5

Scion xB RS 10.0 - "Chiếc hộp di động" cho tín đồ kỹ thuật số 6

Scion xB RS 10.0 - "Chiếc hộp di động" cho tín đồ kỹ thuật số 7

Scion xB RS 10.0 - "Chiếc hộp di động" cho tín đồ kỹ thuật số 8