Theo thông tin được các tờ báo Trung Quốc đăng tải, một lái xe say rượu đã tông thẳng chiếc sedan nhãn hiệu Honda của anh ta vào sườn chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 màu đen tại Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Theo các thông tin được đăng tải, người lái chiếc Honda sau khi đi xét nghiệm máu đã cho kết quả 232,11 mg/100 ml, vượt xa con số cho phép tại Trung Quốc là 80 mg/100 ml.

Theo những nguồn tin này thì chiếc Honda đã cố gắng chuyển làn nhưng do lái xe quá say và không kiểm soát được tình hình và đã đâm phải chiếc Murcielago LP640-4. Lái xe và cả ba hành khách trên xe đã bỏ chạy khỏi hiện trường vụ tai nạn, nhưng sau đó tất cả đã bị cảnh sát gọi về đồn để điều tra.

Sau khi từ chối cung cấp mẫu hơi thở và giấy phép lái xe, cảnh sát đã đưa người điều khiển chiếc Honda đến bệnh viện để xét nghiệm máu. Có nguồn tin còn tiết lộ chiếc Honda này mang biển số chính phủ, nhưng thông tin này hiện chưa được xác nhận. Chiếc Murcielago LP640-4 sẽ được đưa về trung tâm bảo hành của Lamborghini tại Bắc Kinh để sửa chữa.

Tại Trung Quốc, những lái xe say rượu có thể bị phạt tù tới sáu tháng, cùng với những khoản tiền phạt lớn nếu bị cảnh sát hỏi thăm.
 
Say rượu dẫn đến tai nạn nghiêm trọng 1

Say rượu dẫn đến tai nạn nghiêm trọng 2

Say rượu dẫn đến tai nạn nghiêm trọng 3

Say rượu dẫn đến tai nạn nghiêm trọng 4