Toyota Indonesia hiện đang gấp rút chuẩn bị cho quá trình nâng cấp một số sản phẩm hút khách để giới thiệu trong triển lãm IIMS 2013 diễn ra vào tháng 9 tới. Trước thềm triển lãm, Toyota sẽ trình làng Innova 2014 tới người tiêu dùng Indonesia.

Sau Innova, sẽ đến lượt Toyota Fortuner và Rush được nâng cấp. Hai mẫu SUV sẽ được tân trang nhẹ nhàng về mặt thiết kế và bổ sung tính năng giống như những gì Toyota làm với Innova 2014.

Trong đó, Toyota Fortuner phiên bản mới được trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, hệ thống giải trí hàng ghế sau và đầu đĩa DVD thiết kế mới. Sở hữu hãng Toyota bổ sung dải đèn LED chiếu sáng ban ngày cho Fortuner 2014 là để cạnh tranh với đối thủ Mitsubishi Pajero Sport.

Về phần mình, Toyota Rush 2014 sẽ đi kèm túi khí tiêu chuẩn trên mọi phiên bản. Bên cạnh đó là những thay đổi nhỏ ở thiết kế nội-ngoại thất, ví dụ như bảng điều khiển trung tâm.
 
Sau Innova, sẽ đến lượt Toyota Fortuner được nâng cấp 1
Hình ảnh được cho là của Toyota Innova 2014.

Gần đây, những hình ảnh và thông tin đầu tiên về Toyota Innova 2014 đã bị rò rỉ. Đến nay, lại có thêm một thông tin mới liên quan đến hệ thống túi khí trên mẫu xe đa dụng Nhật Bản.

Theo đó, mọi phiên bản của Toyota Innova 2014, từ Business đến V, đều được trang bị 2 túi khí tiêu chuẩn. "Giờ đây, ngày càng có nhiều người quan tâm đến tính an toàn của xe, không giống như trong quá khứ", ông Rouli Sijabat, phát ngôn viên của Toyota Indonesia, giải thích.

Dự kiến, Toyota Innova 2014 sẽ đắt hơn 4 triệu Rupiah, tương đương 388 USD, so với phiên bản cũ. Toyota Innova hiện tại có giá 208 triệu Rupiah, khoảng 20.173 USD ở thị trường Indonesia.