Hồi tháng 3 đầu năm 2012, hãng Land Rover đã chính thức giới thiệu tân binh Evoque tại thị trường Việt Nam với giá dao động trong khoảng từ 107.000 - 135.000 USD. Đến nay, Range Rover Evoque đang chứng tỏ sức nóng của mình khi một số tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí Việt lần lượt tậu mẫu xe hạng sang Anh quốc. Đầu tiên là nữ ca sỹ kiêm người mẫu đình đám Hồ Ngọc Hà. Đến nay, lại tới lượt nam ca sỹ Tuấn Hưng nhận chìa khóa chiếc Range Rover Evoque mới toanh.
 
img
Tuấn Hưng đi mua xe cùng Đặng Phương Nam.

Được biết, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời đã đi mua xe cùng bạn thân là cầu thủ Đặng Phương Nam. Tuấn Hưng đã chọn cho mình một chiếc Range Rover Evoque màu đỏ trẻ trung và nổi bật.

img
Chiếc Range Rover Evoque của Tuấn Hưng khoác "bộ cánh" đỏ nổi bật.
 
Cung cấp năng lượng cho Range Rover Evoque là khối động cơ xăng Si4, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Nhờ đó, mẫu SUV hạng sang 5 cửa có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 217 km/h.

Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn máy dầu 2,2 lít, tạo ra công suất 150 và 190 mã lực khi đồng hành cùng hệ dẫn động 2WD hoặc 4WD.

Thiết kế ngoại thất của Range Rover Evoque là thành quả từ sự hợp tác giữa hãng Land Rover và Victoria Beckham. Do đó, Range Rover Evoque được đánh giá khá cao về mặt thiết kế và nhanh chóng trở thành làn gió mới trong phân khúc SUV cỡ trung.

Ngoài chiếc Range Rover Evoque mới mua, Tuấn Hưng trước đây còn sở hữu trong tay nhiều mẫu xế "xịn" khác. Điển hình như BMW X6 và Mercedes-Benz C300 AMG.
 
Một số hình ảnh khác về chiếc Range Rover Evoque "đập hộp" của Tuấn Hưng:
 
img

img

img

img

img

Ảnh: 24h