Theo một số nguồn tin từ giới truyền thông Uruguay, hãng Automóviles Lamborghini Latinoamérica (ALL) hiện đang khởi động kế hoạch thiết lập dây chuyền sản xuất, dịch vụ và kho bãi mới tại khu công nghiệp gần thủ đô Montevideo. Đặt trụ sở chính tại Mexico, ALL là một công ty tư nhân có quyền sản xuất và phân phối dòng siêu xe mang nhãn hiệu Lamborghini tại thị trường châu Mỹ Latin cũng như Nam Mỹ. Trước đây, ALL sản xuất hai mẫu siêu xe Lamborghini là Eros và Coatl với thân vỏ lấy từ Diablo.

Được biết, quá trình xây dựng cơ sở mới của ALL đã khởi động từ vài tháng trước. Nhà máy dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ mùa hè năm sau. 

Tờ báo El Observador của Uruguay cho biết, ALL đảm bảo quyền nhập khẩu và phân phối xe Lamborghini từ nhà máy tại Ý. Ngoài ra, ALL còn có quyền phân phối mọi loại hàng hóa gắn logo "bò vàng" của hãng Lamborghini.

Điều thú vị nằm ở chỗ, sản phẩm đầu tiên được xuất xưởng từ nhà máy mới của ALL sẽ là một mẫu siêu xe được thiết kế tại Uruguay nhưng dùng để xuất khẩu rộng rãi ra nhiều thị trường quốc tế. Hiện tại, thông tin về mẫu siêu xe Lamborghini mới của ALL vẫn được giữ kín.

Một nguồn tin nội bộ cho biết, 24 chiếc siêu xe Lamborghini mới chưa được đặt tên của ALL sẽ được chế tạo thủ công tại nhà máy ở Montevideo, Uruguay. Sau đó, xe sẽ được phân phối tại nhiều quốc gia khác trên toàn cầu.

Đương nhiên, mẫu siêu xe mới của ALL sẽ mượn cơ sở gầm bệ từ dòng Lamborghini hiện tại. Xe sẽ đi kèm một số chi tiết được chế tạo bằng sợi carbon.

Hiện tại, vẫn chưa có lịch ra mắt mẫu siêu xe Lamborghini mới của ALL. Nếu tin đồn đúng sự thật, ALL sẽ chính thức công bố thông tin về mẫu siêu xe Lamborghini mới trước khi năm 2013 kết thúc.