Jeremy Clarkson, người dẫn chương trình nổi tiếng Top Gear đã từng gọi siêu xe Lexus LFA là "lạ lùng nhất". Có vẻ như ngôi sao của Top Gear không có cảm tình với Lexus khi mới đây ông lại ví chiếc CT 200h mới của Lexus với máy kéo hoặc một chiếc xe tang.

Vậy có gì ở chiếc Lexus CT 200h? Thực chất Lexus CT 200h có thể coi là chiếc Toyota Prius với thiết kế và phong cách của Lexus. Chiếc xe trông lạ mắt và sang trọng, nhưng trái tim của nó vẫn là một động cơ xăng Atkinson cỡ nhỏ với tốc độ cao, kết hợp với hộp số vô cấp eCVT và mô-tơ điện, toàn bộ trang bị này giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 10 giây, hoặc lâu hơn.

"Chiếc xe này không dành cho những người quan tâm đặc biệt đến việc bảo vệ môi trường, nhưng lại muốn tiết kiệm chút tiền xăng khi đi lại hàng ngày. Đó là suy nghĩ thường thấy. Nhưng điều đáng nói là có chút nhược điểm với chiếc xe này. Chiếc xe tồi tệ hơn bất cứ chiếc xe nào tôi đã từng lái trong một thời gian rất, rất dài," Jeremy Clarkson cho biết trên The Sunday Times.

Mặc dù Lexus đã quảng bá chiếc CT mới của mình vận hành êm hơn, sử dụng các vật liệu cách âm cho khoang lái, Jeremy Clarkson vẫn cáo buộc rằng chiếc xe rất ồn do hệ thống truyền động của nó sử dụng hộp số CVT.

Lợi ích mà chiếc xe mang lại đó là một chút ưu đãi về thuế dành cho những chiếc xe hybrid, nhưng lời khuyên của Jeremy Clarkson dành cho những người muốn có một chiếc xe tiết kiệm là hãy mua một chiếc xe bình thường và lái xe thật cẩn thận.