Nhiều người cứ ngỡ, cảnh tượng những chiếc xe hơi bị "hố tử thần" nuốt chửng dường như chỉ có trong các bộ phim kinh dị. Thế nhưng, đối với cư dân của thành phố Samara, Nga, điều đó đã trở thành "chuyện thường ở huyện".

Hiện nay, người dân tại thành phố nằm ở phía Đông Nam nước Nga đang phải "sống trong sợ hãi" khi các lớp đất đá dưới chân họ cứ dần dần biến mất. Nỗi lo của họ bắt nguồn từ những chiếc "hố tử thần" bất ngờ xuất hiện trên đường phố.

Trong vài tuần gần đây, "hố tử thần" liên tục xuất hiện tại thành phố Samara. Không ít chiếc ôtô và xe buýt đã bị sụp xuống hố.
 
Samara - Thành phố "tử thần" của xe hơi 1

Một số chiếc hố còn rộng đến mức có thể "nuốt gọn" toàn bộ xe tải cỡ lớn. Theo nhận định của một số chuyên gia, nguyên nhân là sự sụt lún đất. Có thể băng tan và hòa vào lòng đất đã gây ra hiện tượng trên. Bản thân nước cũng làm phân rã đất bên dưới đường phố Samara.

Những "hố tử thần" lớn đã xuất hiện trong các khu đỗ xe, ngã tư đông đúc và bên lề đường. Ngoài ra, một số trục đường chính và nhỏ cũng lâm vào tình trạng tương tự.

Theo trang tin Daily Mail, có ít nhất một người đã tử vong vì xe lọt xuống "hố tử thần". Người dân đã kiến nghị lên chính quyền thành phố Samara để nhanh chóng tìm ra giải pháp.

Một số hình ảnh "hố tử thần" nuốt xe hơi tại Samara, Nga:
 
Samara - Thành phố "tử thần" của xe hơi 2

Samara - Thành phố "tử thần" của xe hơi 3

Samara - Thành phố "tử thần" của xe hơi 4

Samara - Thành phố "tử thần" của xe hơi 5

Samara - Thành phố "tử thần" của xe hơi 6

Samara - Thành phố "tử thần" của xe hơi 7

Samara - Thành phố "tử thần" của xe hơi 8