Trong vài năm trở lại đây, những thông tin liên quan đến hãng siêu xe Saleen gần như không còn xuất hiện. Hãng siêu xe đến từ Mỹ đã trải qua giai đoạn sáp nhập, phá sản và giờ là lúc hồi sinh.

Theo GTSpirit, để được hồi sinh, Saleen đã phải hợp nhất với SMS Signture Cars. SMS cũng khá có tiếng trong làng xế thể thao tại Mỹ với những dự án nâng cấp siêu xe và ôtô "cơ bắp". Trong đó, nhiều nhất chính là mẫu xe Ford Mustang.

Theo một thông cáo báo chí được đưa ra cuối tuần qua, Steve Saleen, người đứng đầu hãng siêu xe Saleen Automotive trước đây, sẽ một lần chèo lái nhãn hiệu. Sau khi hồi sinh, Saleen sẽ phát triển một “dòng xe hoàn toàn mới với động cơ được nâng cấp, chế độ hậu mãi và các phụ kiện tuyệt vời nhất”.
 
Trước đây, Saleen từng rất nổi tiếng với siêu xe S7. Sau khi hồi sinh, Saleen sẽ tạo ra một mẫu xe với sức mạnh lớn hơn S7. Ngoài siêu xe hiệu suất cao mới, Saleen còn phát triển một sản phẩm không khí thải khác.
 
“Chúng tôi rất vui mừng khi công khai thực hiện các giao dịch và tham gia vào quá trình tăng trưởng tiếp theo của Saleen. Chúng tôi sẽ phát triển hệ thống bán lẻ mới tại Mỹ, phát triển một siêu xe hiệu suất cao và một sản phẩm thân thiện với môi trường", ông Saleen phát biểu.