Trước đây, Hyundai Sonata vốn cũng đã là từ khóa "nóng" trên các trang tìm kiếm nhờ sự hâm mộ của người tiêu dùng tại nhiều thị trường trên toàn thế giới. Sở hữu kiểu dáng đẹp, nội thất tiện nghi, hiện đại và giá bán hợp túi tiền, Sonata đã nhanh chóng trở thành một trong những "con át chủ bài" của nhãn hiệu Sonata.

Thế nhưng, gần đây, Hyundai Sonata lại là cái tên được giới truyền thông Hàn Quốc nói riêng và quốc tế nói chung nhắc đến nhiều vì tai tiếng liên quan đến sự cố tăng tốc ngoài ý muốn. Theo đó, một người tiêu dùng đến từ Hàn Quốc đã gặp tai nạn vì không thể kiểm soát tình trạng tăng tốc của Hyundai Sonata. Hiện lực lượng chức năng Hàn Quốc vẫn đang tích cực điều tra vụ việc trên.

Đến nay, mẫu sedan nổi tiếng lại trở thành tâm điểm sau vụ tai nạn kinh hoàng tại xứ sở kim chi. Tương tự vụ tăng tốc đột ngột, tai nạn cũng được camera hành trình ghi lại khá rõ. Qua đoạn video, có thể thấy người điều khiển chiếc Hyundai Sonata đời cũ đã bị mất lái. Sau đó, Sonata lao sang làn đường ngược chiều, đâm vào Kia Sportage và một chiếc minivan Pregio ở tốc độ cao.

Những cú va chạm liên tiếp đã khiến chiếc Hyundai Sonata đứt làm đôi. Theo lời dịch của những người sử dụng YouTube, hành khách ngồi trên ghế cạnh tài xế đã tử vong tại chỗ. Trong khi đó, 3 người lái xe đều bị thương.

Cùng xem đoạn video ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng tại Hàn Quốc:
 

Theo Carscoop