Cuối tuần vừa qua, tại đất nước đông dân nhất thế giới đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng liên quan đến siêu xe Ferrari 458 Italia. Theo một số nguồn tin, người đàn ông ngồi sau vô lăng chiếc siêu xe Ý đã tử vong tại chỗ. Trong khi đó, hai hành khách nữ cùng ngồi trên xe đều bị thương nặng.

Có thể nói, đây là một vụ tai nạn rất nghiêm trọng, cả về người lẫn của. Không dừng ở đó, vụ tai nạn còn gây hiếu kỳ cho rất nhiều người khi thông tin liên quan đều nhanh chóng bị gỡ bỏ.
 
img
Hiện trường vụ tai nạn.
 

Ban đầu, thông tin về vụ tai nạn siêu xe Ferrari 458 Italia xuất hiện tràn lan trên các trang mạng xã hội và blog tại Trung Quốc. Tuy nhiên, chỉ sau một đêm, toàn bộ thông tin dường như đã biến mất. Điển hình như trang mạng xã hội Sina Weibo vốn khá phổ biến tại Trung Quốc. Những thông tin liên quan đến vụ tai nạn từng được đăng tải trên Sina Weibo đều bị xóa sạch. Điều này đã khiến không ít người cảm thấy tò mò và thích thú.

img
Vụ tai nạn được cho là có liên quan đến một thành viên cao cấp của Đảng Cộng sản Trung Quốc.
 
Một số nguồn tin cho biết, sở dĩ thông tin bị xóa là vì vụ tai nạn có liên quan đến một thành viên cấp cao của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Cụ thể hơn, người lái chiếc Ferrari 458 Italia được cho là con trai riêng của ông Jia Qinglin, Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị Trung Quốc.
 
img
Chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia bị đứt làm đôi.
 
Dù sự thật thế nào đi chăng nữa, vụ tai nạn cũng đã xảy ra vào ngày chủ nhật vừa qua khiến một chiếc Ferrari 458 Italia bị đứt làm đôi. Địa điểm xảy ra vụ tai nạn là cầu Baofusi nằm trên đường số 4 của Bắc Kinh. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên chiếc siêu xe Ý có tổng cộng 3 người.

Theo GTSpirit