Hãng xe siêu sang Rolls-Royce danh tiếng đến từ Anh quốc vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình tại thị trường Trung Quốc, đó là Wraith. Buổi lễ ra mắt Rolls-Royce Wraith đã được tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật Bắc Kinh, Trung Quốc.

Rolls-Royce Wraith ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc 1
 
Tân binh của gia đình Rolls-Royce được trình làng trong một Công viên Nghệ thuật, nơi thường trưng bày các tác phẩm sáng tạo mới. Qua đó, hãng Rolls-Royce muốn nhấn mạnh sự độc đáo của Wraith với hệ dẫn động mạnh mẽ và phong cách thiết kế khác biệt.
 
Sau màn ra mắt tại Trung tâm Nghệ thuật Bắc Kinh, mẫu coupe siêu sang của Rolls-Royce sẽ thực hiện chuyến "lưu diễn" khắp miền Nam Trung Quốc trong vài tuần tới. Hãng Rolls-Royce muốn tạo cơ hội chiêm ngưỡng xe cho khách hàng Trung Quốc trước khi Wraith được chính thức bày bán.
 
Rolls-Royce Wraith ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc 2
 
Theo giám đốc Wilhelmsmeyer, Trung Quốc là một trong những thị trường lớn và quan trọng nhất của Rolls-Royce. Dự kiến, thị trường Trung Quốc vẫn tiếp tục phát triển mạnh và bền vững trong những năm tiếp theo.
 
Như đã biết, Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ V12, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Sức mạnh động cơ cho phép Wraith tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 4,4 giây.
 
Tạm thời, hãng Rolls-Royce vẫn chưa công bố vận tốc tối đa của Wraith. Chỉ biết rằng, đây sẽ là mẫu xe nhanh nhất trong gia đình Rolls-Royce.
 
Giá bán của Rolls-Royce Wraith tại thị trường Trung Quốc cũng được giữ kín. Trong khi đó, ở thị trường Mỹ, xe có giá 319.000 Đô la.
 
Cùng xem đoạn phim quảng cáo ấn tượng dành cho Rolls-Royce Wraith: