Chính thức trình làng vào hồi tháng 3 đầu năm, Rolls-Royce Wraith đã nhanh chân có mặt tại đất nước đông dân nhất thế giới. Chiếc Rolls-Royce Wraith đầu tiên được đưa về Trung Quốc có màu trắng với bộ la-zăng thể thao.

Chiếc xe siêu sang đã được đưa đến một đại lý Rolls-Royce tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Điều thú vị nằm ở chỗ, Rolls-Royce Wraith trên thực tế chưa chính thức được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. 

Rolls-Royce Wraith đầu tiên đến Trung Quốc với giá "chát" 1
Chiếc Rolls-Royce Wraith đầu tiên được đưa đến một đại lý ở Thâm Quyến, Quảng Đông.

Theo dự đoán, đây là một chiếc xe trưng bày hoặc dành riêng cho một khách hàng VIP giàu có tại Trung Quốc. Triển lãm Quảng Châu diễn ra tại tỉnh Quảng Đông vào tháng 11 tới mới là nơi ra mắt chính thức của Rolls-Royce Wraith.

Xe sở hữu diện mạo giống như được đặt hàng theo yêu cầu với bộ la-zăng khác biệt và sơn ngoại thất một màu. Trong khi đó, toàn bộ những chiếc Wraith xuất hiện trong các cuộc họp báo của Rolls-Royce đều khoác bộ cánh 2 tông màu.

Rolls-Royce Wraith đầu tiên đến Trung Quốc với giá "chát" 2
Xe chỉ có một tông màu trắng và bộ la-zăng thể thao hơn.

Tại thị trường Trung Quốc, Rolls-Royce Wraith sẽ có giá khoảng 5 triệu Nhân dân tệ, tương đương 820.000 USD. Trong khi đó, mức giá tương ứng tại thị trường Mỹ chỉ dừng ở 319.000 USD. Đây quả là một số tiền lớn mà không phải người dân Trung Quốc nào cũng có thể bỏ ra. 
Tuy nhiên, Trung Quốc hiện đang là một trong những thị trường lớn nhất của Rolls-Royce. Do đó, Wraith dù đắt tiền nhưng vẫn hứa hẹn ăn khách.

Bỏ ra số tiền trên, khách hàng sẽ nhận về một mẫu xe siêu sang với động cơ V12, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Sức mạnh động cơ cho phép Wraith tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 4,4 giây.