Các nhãn hiệu xe siêu sang thường không phân phối nhiều sản phẩm ra thị trường. Thay vào đó, họ tập trung nhiều hơn vào việc tạo ra những phiên bản đặc biệt. Rolls-Royce cũng không phải là ngoại lệ.

Trong triển lãm Frankfurt 2013, hãng Rolls-Royce đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt mới của mẫu sedan siêu sang Phantom mang tên Celestial. Giờ đây, nhãn hiệu đến từ xứ sở sương mù lại trình làng một phiên bản đặc biệt khác của "bóng ma", đó là Ghawwass Phantom Coupe.

Rolls-Royce Phantom tuyệt đẹp với màu xanh Ả-Rập 1

Được đặt tên theo từ "thợ lặn" trong tiếng Ả-Rập, Rolls-Royce Ghawwass Phantom Coupe được sơn màu xanh ngọc trai rất độc đáo. Đây là màu sơn được thiết kế theo cảm hứng từ những vùng biển màu xanh của Vịnh Ả-Rập. Bản thân không gian nội thất cũng được áp dụng tông màu xanh tương tự, kết hợp với sắc nâu vàng và các điểm nhấn mạ crôm sáng bóng.

Rolls-Royce Phantom tuyệt đẹp với màu xanh Ả-Rập 2

Đáng tiếc thay, Rolls-Royce tạm thời vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào liên quan đến Ghawwass Phantom Coupe như giá bán và số lượng sản xuất. Dự đoán, xe sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn và đi kèm giá bán không hề thấp.

Rolls-Royce Phantom tuyệt đẹp với màu xanh Ả-Rập 3

Động cơ xe chắc hẳn vẫn là loại V12, dung tích 6,75 lít quen thuộc. Động cơ cho công suất tối đa 453 mã lực tại 5.350 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 531 lb-ft tại 1.000 - 3.000 vòng/phút.