Hãng Rolls-Royce lại giới thiệu thêm một phiên bản đặc biệt mới của Phantom Coupe. Xe mang trong mình những gì tinh túy nhất của hãng xe có trụ sở tại Goodwood, Anh.

Bên trong Rolls-Royce Phantom Coupe đặc biệt có rất nhiều trang bị độc đáo được chế tạo bằng chất liệu sợi carbon, điển hình như bảng tap-lô. Thêm vào đó là những đường chỉ thêu độc đáo ở ghế và một tấm kim loại nhỏ ghi thông tin liên quan đến phiên bản đặc biệt.

Ở bên ngoài, Rolls-Royce Phantom Coupe phiên bản đặc biệt mới đi kèm nắp capô và kính chắn gió màu đen mờ. Trong khi đó, toàn bộ phần còn lại của thân xe được sơn màu xám đậm. Đây cũng là mẫu Rolls-Royce hiện đại đầu tiên được trang bị bộ la-zăng màu xám "tông xuyệt tông" với tổng thể của xe. 

Rolls-Royce Phantom Coupe lại có thêm bản độc mới 1

Người gợi ý chế tạo Phantom Coupe đặc biệt mới là ông Mohammed El-Arishy, quản lý của Rolls-Royce tại Dubai. Ông El-Arishy cho biết: “Tôi muốn tạo ra một chiếc xe nắm bắt được tinh thần và lịch sử của dòng sản phẩm ra đời tại Goodwood. Rolls-Royce được nhắc đến như một trung tâm quan trọng của di sản xe hơi Anh Quốc. Đó là những gì mê hoặc khách hàng của tôi".

Theo hãng Rolls-Royce, những trang bị đặc biệt và độc đáo trên chiếc Phantom Coupe đã từng có trong quá khứ nhưng được kết hợp khác nhau. Màu sơn ngoại thất mới và bộ phụ kiện ốp gỗ sẽ theo lựa chọn của khách hàng.

Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 354 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Sức mạnh được truyền đi thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,7 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

Một số hình ảnh của chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe phiên bản đặc biệt mới:

Rolls-Royce Phantom Coupe lại có thêm bản độc mới 2

Rolls-Royce Phantom Coupe lại có thêm bản độc mới 3

Rolls-Royce Phantom Coupe lại có thêm bản độc mới 4

Rolls-Royce Phantom Coupe lại có thêm bản độc mới 5

Rolls-Royce Phantom Coupe lại có thêm bản độc mới 6