Vào tháng 2 vừa qua, Rolls-Royce đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của chiếc Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection thông qua một bản phác thảo. Sẽ có 35 chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe đặc biệt được tạo ra nhân kỷ niệm trận chiến giữa Mỹ và Anh, trước khi nước Mỹ chính thức được hình thành.

Nếu như vào tháng 2 chỉ có một vài hình ảnh phác thảo chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection được công bố, thì lần này hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc đã công bố thêm những hình ảnh chính thức của chiếc xe khi đang trong quá trình hoàn thiện. Điểm nhấn đáng chú ý ở chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection này là tông màu sơn xanh nổi bật và đối lập với tông màu bóng của nhôm trên nắp ca-pô. Đây chắc chắn sẽ là một chiếc xe rất tuyệt vời.

Cảm hứng để tạo ra chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection này còn đến từ sự kiến Sir Malcolm Campbell lập kỷ lục tốc độ với một chiếc xuồng được trang bị động cơ Rolls-Royce. Vào ngày 1 tháng 9 năm 1937, Sir Malcolm Campbell xuất hiện cùng chiếc xuồng Bluebird K3 tại hồ Maggiore, Thụy Sĩ, ông đã lập kỷ lục tốc độ 203,29 km/h cùng chiếc xuồng được trang bị động cơ R-Type của Rolls-Royce.

Ngày hôm sau, ông còn lập được thành tích tốt hơn khi cùng chiếc xuồng Bluebird K3 đạt tới tốc độ 208,41 km/h.

Cũng bởi được lấy cảm hứng từ một chiếc xuồng tốc độ cao, nội thất của Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection sẽ được hoàn thiện bằng những vật liệu đặc biệt như thép, gỗ, và chất liệu da cao cấp.
 
Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản đặc biệt Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection:
Rolls-Royce hé lộ phiên bản đặc biệt mới 1

Rolls-Royce hé lộ phiên bản đặc biệt mới 2

Rolls-Royce hé lộ phiên bản đặc biệt mới 3