Hồi cuối năm 2011, hãng Rolls-Royce đã từng trình làng Phantom rồng như một phiên bản đặc biệt để chào mừng năm Nhâm Thìn tại thị trường châu Á. Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 33 chiếc, Rolls-Royce Phantom rồng nhanh chóng tìm thấy khách hàng. Trong đó, có đến 6 chiếc hiện đã có mặt tại Việt Nam.

Năm Giáp Ngọ 2014 sắp đến, hãng Rolls-Royce lại quyết định áp dụng chiến lược tương tự dành cho dòng xe Ghost. Cụ thể, hãng Rolls-Royce sẽ bổ sung phiên bản mới mang tên Majestic Horse (tạm dịch là Phi Mã) cho dòng Ghost để chào mừng năm Giáp Ngọ tại thị trường châu Á.

Tương tự Rolls-Royce Phantom rồng, Ghost Phi Mã chỉ được sản xuất với số lượng có hạn. So với phiên bản tiêu chuẩn, Rolls-Royce Ghost Phi Mã tạo điểm nhấn khác biệt bằng hình ảnh chú ngựa xuất hiện khắp nơi trên xe.

Rolls-Royce Ghost Phi Mã chào mừng năm Giáp Ngọ 1

Ở ngoại thất, hình ảnh chú ngựa tung vó xuất hiện gần đường kẻ đôi cùng màu trên gờ nổi dọc thân xe. Tiếp đến là hình ảnh chú ngựa được thêu trên tựa đầu, gối đệm và bảng táp-lô trong xe.

Rolls-Royce Ghost Phi Mã chào mừng năm Giáp Ngọ 2

Rolls-Royce Ghost Phi Mã vẫn sử dụng động cơ như phiên bản tiêu chuẩn, là loại V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5 giây.

Dự kiến, Rolls-Royce Ghost Phi Mã sẽ bắt đầu đến tay khách hàng vào quý 2 năm sau. Tạm thời, vẫn chưa biết giá bán của Rolls-Royce Ghost Phi Mã. Tuy nhiên, tương tự Phantom rồng, Rolls-Royce Ghost Phi Mã chắc chắn sẽ đắt hơn khá nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn.