Một vụ tai nạn khá nghiêm trọng vừa xảy ra tại phía tây nam Bắc Kinh, Trung Quốc. Một chiếc Toyota Corolla đã đâm thẳng vào đuôi chiếc sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost ở tốc độ cao và làm hư hại nặng phần phía sau chiếc xe.

Vụ tai nạn này xảy ra khi chiếc Rolls-Royce Ghost quay đầu sang đường trên vạch dành cho người đi bộ. Vì nơi mà chiếc Rolls-Royce quay đầu là phần đường riêng dành cho người đi bộ, các loại phương tiện khác không được đi vào, do đó người điều khiển chiếc Rolls-Royce Ghost phải chịu trách nhiệm về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Nhưng khi tai nạn xảy ra chiếc Toyota Corolla cũng đang phóng đi với tốc độ quá cao, lên tới 80 km/h, và không kịp phanh lại khi phát hiện chiếc sedan siêu sang đang quay đầu.

Hình ảnh ghi lại từ hiện trường vụ tai nạn cho thấy chiếc Toyota Corolla đã bị bẹp nát phần đầu xe, nắp ca-pô cũng bị cong vênh. Trong khi đó chiếc Rolls-Royce Ghost đã bị bẹp ở phần cửa sau bên phải và bánh xe bị lệch, có thể hệ thống treo ở phía sau bên phải đã bị hỏng, nắp bình xăng cũng bị bật ra. Rõ ràng chiếc Rolls-Royce Ghost cũng bị hư hại khá nghiêm trọng, không rõ chiếc xe còn có khả năng khôi phục hay không, nhưng chắc chắn chi phí cho việc này là không hề nhỏ.

Chiếc Rolls-Royce Ghost này có thể là một phiên bản đặc biệt, với một số chi tiết mạ vàng. Tại Trung Quốc, Rolls-Royce Ghost có giá khởi điểm là 4.190.000 Nhân dân tệ - tương đương khoảng 685.000 USD.

 
Rolls-Royce Ghost gãy trục sau vì Toyota Corolla 1

Rolls-Royce Ghost gãy trục sau vì Toyota Corolla 2


Rolls-Royce Ghost gãy trục sau vì Toyota Corolla 3