Sáng nay26/6, hãng xe Rolls-Royce đã có buổi công bố đại lý chính thức tại Việt Nam với đại diện tại Việt Nam là công ty cổ phần ô tô Regal, do ông Đoàn Hiếu Minh làm chủ tịch hội đồng quản trị. Đại lý chính thức đầu tiên của Rolls Royce ở thị trường Việt sẽ mang tên Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội, khai trương vào quý IV năm 2013, nâng tổng số đại lý của Roll-Royce trên thị trường Châu Á (ngoài Trung Quốc) lên con số 22.

Rolls-Royce chính thức có đại lý tại Việt Nam 1
Việt Nam là đại lý thứ 22 tại khu vực Châu Á (không kể Trung Quốc)

Ông Herfied Hasenehrl, tổng giám đốc phụ trách các thị trường mới tại khu vục Châu Á của Rolls-Royce cho rằng: "Tuy thời điểm hiện tại đang ở giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế, nhưng không phải ngẫu nhiên chúng tôi vào thị trường Việt Nam tại thời điểm này. Rolls-Royce nhận ra những tiềm năng phát triển rất lớn của thị trường Việt" (P.V).

Chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần Regal - đại diện của Rolls-Royce tại Việt Nam - ông Đoàn Hiếu Minh cũng cam kết với những khách hàng đã, đang và sắp sở hữu 1 chiếc Rolls-Royce sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, dịch vụ cao cấp nhất. Ông Minh sinh năm 1978, sở hữu công ty An Xuân kinh doanh trong các lĩnh vực khai khoáng, thương mại, địa ốc, và truyền thông.

Được biết, khi đại lý chính thức Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội đi vào hoạt động, đại lý sẽ tiếp nhận đơn đặt hàng từ những khách hàng có nhu cầu, kể cả những nhu cầu mang tính cá nhân đặc biệt nhất, dưới sự tư vấn về thẩm mỹ và kỹ thuật của các chuyên gia Rolls Royce, đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Về khâu bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi, được biết ban đầu Rolls Royce sẽ tập trung đào tạo cho đội ngũ kỹ thuật viên tại Việt Nam với những quy trình cơ bản. Những khâu bảo hành phức tạp hơn sẽ được gửi yêu cầu về chính hãng, sau đó kỹ thuật viên từ Singapore, hoặc từ Anh sẽ được chuyển sang để xử lý cho khách hàng. Được hỏi về chính sách bảo hành hoặc bảo dưỡng có áp dụng cho những mẫu xe Rolls Royce đã có tại Việt Nam và không mua theo con đường chính hãng hay không, đại diện phía Regal cho biết họ vẫn chưa đang trong quá trình lên chính sách cho đối tượng này.

Việt Nam hiện đang có gần 70 chiếc Rolls-Royce, tuy nhiên chỉ có 1 chiếc được nhập chính hãng của nữ tỷ phú bất động sản Sài Gòn Dương Thị Bạch Diệp.