Cách đây không lâu, hãng BMW đã chính thức công bố thông số kỹ thuật của mẫu xe điện BMW i3 mới đồng thời xác nhận thời điểm trình làng là ngày 29/7 trong một sự kiện được tổ chức song song tại New York, London và Bắc Kinh. Đây sẽ là thời điểm tất cả mọi người biết diện mạo của BMW i3 phiên bản sản xuất.
 
Bất ngờ thay, mới đây trên trang Autoblog.nl tiếng Hà Lan lại xuất hiện hình ảnh được cho là của BMW i3 phiên bản sản xuất. Qua đó, người hâm mộ có cái nhìn rõ hơn về thiết kế nội-ngoại thất cũng như hệ thống sạc điện của BMW i3 phiên bản thương mại.
 
Xe có thiết kế khá đặc biệt với cặp cửa lớn hai bên. Đằng sau cũng có một cửa nhỏ mở ngược để người sử dụng có thể ra vào xe dễ dàng hơn.
 
Rò rỉ hình ảnh của BMW i3 phiên bản sản xuất 1
 
Thiết kế nội-ngoại thất của xe tương đối khác biệt so với phiên bản concept từng được trình làng lần đầu tiên vào năm 2011. Tất nhiên, phong cách thiết kế và một số chi tiết vẫn có điểm tương đồng.
 
Tạm thời, vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức về BMW i3 phiên bản sản xuất. Chỉ biết rằng, BMW i3 sẽ được bán với giá 41.350 Đô la tại thị trường Mỹ. Đây là con số chưa trừ các khoản ưu đãi của chính phủ Mỹ dành cho xe "xanh" và chi phí vận chuyển. Dự kiến, những chiếc BMW i3 đầu tiên sẽ đến tay khách hàng Mỹ vào quý II năm 2014.
 
BMW i3 được trang bị môtơ điện có công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Nguồn điện của BMW i3 bắt nguồn từ cụm pin lithium-ion có công suất 22 kWh, cho phép xe hoạt động trong phạm vi 130-160 km.
 
Mức giá của BMW i3 phiên bản mở rộng với động cơ 2 xi-lanh, dung tích 650 cc bổ sung hiện vẫn chưa được công bố. BMW i3 phiên bản mở rộng có thể hoạt động trong phạm vi 290 km.
 
Một số hình ảnh của BMW i3 phiên bản sản xuất:

Rò rỉ hình ảnh của BMW i3 phiên bản sản xuất 2

Rò rỉ hình ảnh của BMW i3 phiên bản sản xuất 3

Rò rỉ hình ảnh của BMW i3 phiên bản sản xuất 4
 
Rò rỉ hình ảnh của BMW i3 phiên bản sản xuất 5

Rò rỉ hình ảnh của BMW i3 phiên bản sản xuất 6

Rò rỉ hình ảnh của BMW i3 phiên bản sản xuất 7

Rò rỉ hình ảnh của BMW i3 phiên bản sản xuất 8

Rò rỉ hình ảnh của BMW i3 phiên bản sản xuất 9

Rò rỉ hình ảnh của BMW i3 phiên bản sản xuất 10

Rò rỉ hình ảnh của BMW i3 phiên bản sản xuất 11