Những hình ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau đã hé lộ thêm một lựa chọn cho lực lượng cảnh sát giao thông khi đeo camera hành trình. Đó là thay vì lắp trên mũ bảo hiểm, camera hành trình sẽ được gắn trước ngực cảnh sát giao thông bằng loại áo gile chuyên dụng.

Camera hành trình Gopro được gắn trước ngực các chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Camera hành trình Gopro được gắn trước ngực các chiến sĩ cảnh sát giao thông. (ảnh: hien anh/otofun)

Trong những hình ảnh mới đây, thay vì dùng camera hành trình dạng thỏi gắn trên mũ bảo hiểm, lực lượng cảnh sát giao thông đã chuyển sang sử dụng camera hành trình của hãng Gopro với những ưu điểm như có vỏ chống nước, chống va đập, nhiều phụ kiện gắn kèm trên xe,..... Tuy nhiên điểm yếu của Gopro chính là thời lượng sử dụng pin khá ít.

Những hình ảnh này cũng được cho là mới chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm của lực lượng cảnh sát giao thông quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Và cũng chưa chắc chắn đây sẽ là hình ảnh chính thức của các chiến sĩ cảnh sát giao thông khi tham gia làm nhiệm vụ trên đường cùng camera hành trình. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Hình ảnh chiến sĩ cảnh sát giao thông ngồi xe chuyên dụng của ngành với camera hành trình gắn ngực.

Hình ảnh chiến sĩ cảnh sát giao thông ngồi xe chuyên dụng của ngành với camera hành trình gắn ngực. (ảnh: long lê/otofun)