Ariel Atom là một trong những chiếc xe được những người yêu thích đua xe yêu thích, nhưng thiết kế tối giản của Ariel Atom đôi khi lại hạn chế sức hấp dẫn của chiếc xe đặc biệt này, dù đây cũng chính là điểm nhấn khác biệt của nó. Nhằm thay đổi điều đó, Rezvani Beast được tạo ra với kiểu dáng bên ngoài ấn tượng và là cầu nối giữa những siêu xe và những chiếc xe đua. Trên thực tế đây có thể coi là một biến thể được phát triển trên nền tảng khung gầm và động cơ của Ariel Atom.

Được chế tạo hoàn toàn từ sợi carbon, nhưng Rezvani Beast sẽ không giúp tăng cảm giác thoải mái khi lái xe. Chiếc xe này còn có kính chắn gió có thể tháo rời, một trang bị có lẽ hơi thừa với một chiếc xe như Rezvani Beast.

Với Trọng lượng chỉ 667 kg và được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít, với công suất tối đa 315 mã lực, Rezvani Beast 300 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 2,9 giây. Trong khi đó phiên bản cao cấp hơn là chiếc Rezvani Beast 500 được trang bị động cơ 2.4 lít, tăng áp turbo có công suất tới 500 mã lực. Xe có trọng lượng chỉ 703 kg và có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 2,7 giây.

Động cơ của Rezvani Beast được chế tạo bởi DDM Works, một công ty đã có kinh nghiệm chế tạo động cơ cho Ariel Atom. Chiếc xe còn có hệ thống vi-sai chống trượt, hộp số sàn sáu cấp giúp truyền sức mạnh từ động cơ tới cầu sau của chiếc xe.

Rezvani Beast sử dung kết cấu khung dạng ống giống với những chiếc xe đua, với một lớp khung chống lật bảo vệ giống với những chiếc Ariel Atom.

Rezvani đã sử dụng công nghệ in 3D, phay CNC, để tạo khuôn để tạo ra thân xe bằng sợi carbon. Mỗi chiếc xe cần tới 1.000 đến 1.500 giờ lao động để hoàn thiện, và khách hàng phải chờ 5-6 tháng mới có thể sở hữu chiếc xe này kể từ thời điểm đặt hàng.

Mức giá cơ bản của Rezvani Beast là 99.500 USD, mức giá này áp dụng với hai chiếc Rezvani Beast 300 Launch Edition đầu tiên xuất xưởng, sau đó mức giá của chiếc xe tăng lên 119.000 USD. Trong khi đó chiếc Rezvani Beast 500 Launch Edition có giá khởi điểm 124.900 USD, và phiên bản cao cấp nhất có giá 139.000 USD. Với những người đã sở hữu Ariel Atom, chiếc xe có thể được nâng cấp lên thành bản Rezvani Beast 300 với giá 49.000 USD, và thành bản Rezvani Beast 500 với giá 69.000 USD.
 

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 1

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 2

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 3

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 4

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 5

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 6

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 7

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 8

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 9

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 10

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 11

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 12

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 13

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 14

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 15

Rezvani Beast - Sự kết hợp hoàn hảo giữa siêu xe và xe đua 16