Những thông tin và hình ảnh đầu tiên của Renault Megane Coupe-Cabriolet phiên bản nâng cấp đã được công bố vào hồi tháng 12/2013. Tuy nhiên, mãi đến nay, hãng Renault mới chính thức giới thiệu Megane Coupe-Cabriolet 2014 đồng thời bổ sung thêm nhiều hình ảnh chi tiết hơn. Hiện nay, Renault Megane Coupe-Cabriolet phiên bản nâng cấp đã chính thức có mặt tại các showroom trên toàn châu Âu.

Tương tự các phiên bản khác trong cùng dòng, Renault Megane Coupe-Cabriolet 2014 cũng tạo điểm nhấn khác biệt bằng mũi xe mới. Có thể nhận ra cụm đèn pha vuốt ngược về phía sau, logo hình viên kim cương nổi bật hơn của hãng Renault, lưới tản nhiệt mới và cản va cải tiến.

Bên trong Megane Coupe-Cabriolet 2014, hãng Renault cũng thay đổi đôi chút về mặt trang thiết bị. Cụ thể là hệ thống đa phương tiện kết nối hệ thống R-Link mới của Renault. Hệ thống bao gồm cả một màn hình cảm ứng 7 inch. Ngoài ra, còn có núm chỉnh nằm ở bảng điều khiển trung tâm. Tùy theo từng thị trường, cần số được trang bị tiêu chuẩn hoặc tùy chọn.

Renault Megane Coupe-Cabriolet 2014: Cửa sổ trời rộng nhất phân khúc 1

Tương tự trước đây, Renault Megane Coupe-Cabriolet cũng được trang bị cửa sổ trời Panorama bằng kính và chỉnh điện. Theo hãng Renault, cửa sổ trời trên Megane Coupe-Cabriolet là loại rộng nhất trong phân khúc hiện nay.

"Megane Coupe-Cabriolet 2014 sở hữu thiết kế tương đồng với những mẫu xe khác trong gia đình Renault", ông Jean-Phillipe Texier, giám đốc thiết kế của Renault, phát biểu. "Mục tiêu của thiết kế mới là bảo tồn những tính năng đặc trưng cho Megane Coupe-Cabriolet".

Mẫu xe coupe-cabriolet 4 chỗ đến từ Pháp được trang bị nhiều phiên bản động cơ khác nhau. Trong đó, có động cơ xăng tăng áp, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 128 mã lực. Tiếp đến là 2 động cơ diesel tăng áp, dung tích 1,6 lít, tạo ra công suất tối đa 109 và 128 mã lực. Trong đó, động cơ diesel công suất thấp hơn kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép EDC của Renault.

Một số hình ảnh chi tiết của Renault Megane Coupe-Cabriolet 2014: