Một chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe độc sẽ sớm được đưa đến gian trưng bày của showroom Abu Dhabi Motors tại Các tiểu Vương quốc Ả-Rập Thống Nhất. Chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe này mang tên “Ruby Limited Edition”. Giống như tên gọi của chiếc xe, chiếc Phantom Coupe này được sơn tông màu đỏ giống như hồng ngọc, đây chính là điểm nhấn ở chính thu hút sự chú ý cho chiếc xe siêu sang này.

Đá Ruby, hay hồng ngọc rất quy hiếm và có ý nghĩa lớn trong lịch sử, nó là biểu trưng cho sức mạnh, sức quyến rũ. Đó cũng là những gì có ở những chiếc Rolls-Royce. Và chiếc Phantom Coupe độc nhất này được chế tạo cũng để tôn thêm sự độc quyền và sức mạnh của Rolls-Royce.

Chiếc xe là ý tưởng của Kadhim Al Helli, người chịu trách nhiệm quản lý thương hiệu Rolls-Royce tại Abu Dhabi Motors, và được chế tác bằng tay tại nhà máy Rolls-Royce ở Goodwood, Anh quốc. Chiếc xe được sơn tông màu đỏ đậm – đỏ Ruby, kết hợp với tông màu bạc ở ngoại thất. Nội thất của chiếc xe mang tông màu trắng sữa, kết hợp với màu đỏ.

Chủ đề trắng-đỏ cũng được sử dụng ở vô-lăng, bảng điểu khiển và cả hệ thống đèn chiếu sáng trên nóc xe.

Các hoa văn đặc biệt lấy cảm hứng từ văn hóa Ả-Rập đã được sử dụng ở hai bên sườn xe, bên trong nội thất, bên cạnh đó chiếc xe còn có một đồng hồ mang phong cách cá nhân với một viên Ruby tự nhiên. Biểu tượng Spirit of Ecstasy phát sáng ở đầu xe. Chiếc xe còn có một hộp đựng găng tay độc đáo với dòng chữ “Ruby motif – one of one”.

Chiếc xe độc này được thiết kế như là một phần chương trình Bospoke của Rolls-Royce nhằm mang tới cho mỗi chiếc sự khác biệt và phù hợp với từng chủ sở hữu. Năm 2012, một số mẫu Rolls-Royce cũng đã được chế tạo theo đơn đặt hàng của Kadhim Al Helli gồm Rolls-Royce Phantom Venus, Phantom Rayyan, Phantom Coupe Mirage, Ghost Firnas và Rolls-Royce Andalusia.

Một số chiếc xe đặc biệt khác cũng được tạo ra dành riêng cho showroom Abu Dhabi Motors gồm Rolls-Royce Yas Eagle, Rolls-Royce Arizona Sun và Rolls-Royce Phantom Bespoke Gulf Collection.

Showroom Abu Dhabi Motors hiện vẫn là showroom lớn nhất thế giới và dẫn đầu về doanh số bán hàng của Rolls-Royce. Abu Dhabi cũng là thị trường lớn nhất của Rolls-Royce, vượt qua các thành phố khác như Bắc Kinh, New York, London, Moscow…

Rao bán Rolls-Royce Phantom Coupe hồng ngọc tại Abu Dhabi 1

Rao bán Rolls-Royce Phantom Coupe hồng ngọc tại Abu Dhabi 2

Rao bán Rolls-Royce Phantom Coupe hồng ngọc tại Abu Dhabi 3

Rao bán Rolls-Royce Phantom Coupe hồng ngọc tại Abu Dhabi 4

Rao bán Rolls-Royce Phantom Coupe hồng ngọc tại Abu Dhabi 5