Trong triển lãm Quảng Châu 2013 hiện đang diễn ra tại Trung Quốc, hãng Land Rover đã giới thiệu phiên bản trục cơ sở dài mới của dòng Range Rover, đó là Vogue SE L. So với Range Rover tiêu chuẩn, Vogue SE L mới sở hữu phần giữa dài hơn 140 mm, từ đó tăng thêm không gian cho khoang hành khách phía sau trong xe.

Range Rover Vogue SE L - Xe SUV kéo dài cho giới nhà giàu 1

Từ trước đến nay, dòng xe trục cơ sở dài vốn là lựa chọn yêu thích của giới nhà giàu Trung Quốc. Bên cạnh đó, người tiêu dùng tại quốc gia đông dân nhất thế giới còn rất thích dòng xe SUV sang trọng và mạnh mẽ. Range Rover Vogue SE L có vẻ là mẫu xe đáp ứng được tất cả những điều đó.

Range Rover Vogue SE L - Xe SUV kéo dài cho giới nhà giàu 2

Đáng tiếc thay, Range Rover Vogue SE L lại được trang bị không gian nội thất màu khá tối. Dù rất rộng rãi nhưng nội thất màu u ám không thực sự phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Trung Quốc. 

Tại thị trường xe hàng đầu thế giới, nội thất đi kèm màu sắc tươi sáng mới được ưa chuộng. Người dân Trung Quốc thường thích mua những chiếc xe đi kèm ghế bọc da màu đỏ vốn được quan niệm là mang lại may mắn và thảm sàn trắng.

Range Rover Vogue SE L - Xe SUV kéo dài cho giới nhà giàu 3

Range Rover Vogue SE L được trang bị động cơ V8, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 500 mã lực. Sức mạnh động cơ đủ để mẫu SUV trục cơ sở dài thỏa mãn khách hàng Trung Quốc.

Range Rover Vogue SE L - Xe SUV kéo dài cho giới nhà giàu 4

Theo kế hoạch, Range Rover SE L sẽ chính thức được bày bán trên thị trường Trung Quốc vào tháng 12 tới. Giá bán của xe hiện vẫn chưa được công bố cụ thể. Dự kiến, Range Rover Vogue SE L sẽ đi kèm giá bán khởi điểm 3 triệu Nhân dân tệ, tương đương 492.000 USD.

Hiện nay, hãng Land Rover vẫn đang "ăn nên, làm ra" tại thị trường Trung Quốc với doanh số bán hàng tăng trưởng 2 con số mỗi năm. Range Rover Sport là mẫu xe Land Rover bán chạy nhất tại thị trường Trung Quốc. Sau đó đến Range Rover tiêu chuẩn, Evoque, Freelander và Defender. 

Range Rover Vogue SE L sẽ thổi một làn gió mới vào dòng sản phẩm của hãng Land Rover tại Trung Quốc. Do đó, Range Rover Vogue SE L hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn yêu thích mới của người tiêu dùng Trung Quốc.