Theo thông tin đăng tải trên Carscoop, Land Rover vừa tiết lộ hình ảnh chiếc Range Rover Sport thế hệ mới, trước khi chiếc xe chính thức được ra mắt tại New York International Auto Show 2013, diễn ra từ cuối tháng này. Land Rover cũng cho biết thêm, đây là “chiếc xe nhanh nhất, đáp ứng tốt nhất và linh hoạt nhất” mà hãng từng chế tạo từ trước tới nay. Rõ ràng những dòng trích dẫn này khiến tất cả rất tò mò và chờ đón sự xuất hiện của Range Rover Sport.

Range Rover Sport sẽ được ra mắt từ ngày 26 tháng 3, một ngày trước khi New York International Auto Show 2013 chính thức khai màn.

Có rất nhiều điều đáng để chờ đợi ở chiếc Range Rover Sport mới, chiếc xe sẽ được xây dựng trên nền tảng khung gầm bằng nhôm mới nhẹ hơn, nhờ đó chiếc xe sẽ có hiệu suất hoạt động lớn hơn, đồng thời có lượng tiêu thụ nhiên liệu thấp và lượng khí thải cũng sẽ giảm.

Range Rover Sport thế hệ mới lộ diện 1

Theo Carscoop, về kiểu dáng và phong cách thiết kế, chiếc Range Rover Sport mới sẽ mang ngôn ngữ thiết kế mới giống như chiếc Range Rover thế hệ mới, đồng thời sẽ có thiết kế khí động lực học với cản trước và hốc hút gió lớn hơn, cùng hệ thống khuếch tán gió được mở rộng.

Bên trong cabin, chiếc xe sẽ có nhiều hơn các trang bị cao cấp so với phiên bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó là những thay đổi nhỏ về thiết kế và cách bố trí các thiết bị bên trong cabin.

Land Rover cho biết, hãng chọn New York để ra mắt chiếc Range Rover Sport mới bởi không nơi nào trên thế giới lượng xe Range Rover Sport tiêu thụ nhiều như ở New York.

Hiện chưa có thông tin về các thông số kỹ thuật của chiếc Range Rover Sport mới, chúng tôi sẽ sớm có những cập nhật về chiếc SUV thể thao tuyệt vời này tới các bạn ngay khi chiếc xe được ra mắt tại New York International Auto Show 2013.