Phiên bản sang trọng và đắt tiền nhất của Land Rover, chiếc Range Rover Long-Wheelbase, hiện đang được trưng bày tại Detroit Auto Show 2014. Đây là lần đầu tiên chiếc SUV sang trọng nhất của Land Rover cập bến Bắc Mỹ.

Range Rover LWB là phiên bản trục cơ sở dài đầu tiên của dòng xe Range Rover trong suốt 20 năm dòng xe này có mặt trên thị trường. Chiếc xe hứa hẹn sẽ mang tới những sự lựa chọn sang trọng nhất, dành cho những khách hàng giàu có, đồng thời không đáng mất đi khả năng off-road tuyệt vời của dòng xe Range Rover.

Land Rover Range Rover LWB có chiều dài tới 5,2 mét, so với phiên bản tiêu chuẩn, hàng ghế sau của Range Rover LWB  rộng hơn 140 mm. Hàng ghế thứ hai có thể ngả sau 17 độ. Khách hàng mua Range Rover LWB có thể tùy chọn loại ghế dạng đơn độc lập phía sau.

Land Rover Range Rover LWB sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 3/2014 với số lượng 100 chiếc trong năm sau. Trong đó, 25 chiếc Range Rover LWB đầu tiên sẽ được bán ra với tông màu sơn trắng đặc biệt bên ngoài.

Đây sẽ là dòng xe đắt nhất của Land Rover từ trước đến nay. Mức giá cơ bản của Range Rover LWB Autobiography Black tại Anh Quốc là 140.000 Bảng, tương đương 227.000 USD. Một phiên bản hybrid có thể sẽ được bán ra vào năm 2015, với giá dự kiến có thể vượt quá 150.000 Bảng – tương đương khoảng 243.000 USD.

Range Rover LWB cập bến Bắc Mỹ 1

Range Rover LWB cập bến Bắc Mỹ 2

Range Rover LWB cập bến Bắc Mỹ 3

Range Rover LWB cập bến Bắc Mỹ 4

Range Rover LWB cập bến Bắc Mỹ 5

Range Rover LWB cập bến Bắc Mỹ 6

Range Rover LWB cập bến Bắc Mỹ 7

Range Rover LWB cập bến Bắc Mỹ 8

Range Rover LWB cập bến Bắc Mỹ 9