Range Rover Evoque phiên bản 2016 được chính thức bán ra vào cuối năm 2015 đã về tới Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu chính hãng. Mới đây, hãng Land Rover đã công bố giá bán chính thức của Range Rover Evoque 2016, cụ thể là 2,9 tỷ Đồng cho bản tiêu chuẩn.

img

Về mặt ngoại thất, Range Rover Evoque 2015 được bổ sung các chi tiết nhấn nhá cho phần đầu xe như 2 hốc hút gió thể thao cỡ lớn, lưới tản nhiệt kiểu mới mạnh mẽ hơn và đèn pha LED toàn phần tăng cường khả năng chiếu sáng. Ở những bản trang bị cao cấp như Range Rover Evoque HSE hay Autobiography, nắp ca-pô của xe có thêm lỗ thông hơi nhằm tăng tính thể thao.

Để tiện lợi hơn, Range Rover Evoque 2016 được trang bị cửa khoang hành lý có cảm biến tự mở khi người lái xe mang theo chìa khoá thông minh và khua chân dưới gầm xe. Điều này rất thuận tiện khi phải bê vác đồ để vào khoang hành lý phía sau.


Nội thất thể hiện phong cách của dòng xe SUV hạng sang cỡ nhỏ.

Nội thất thể hiện phong cách của dòng xe SUV hạng sang cỡ nhỏ.

Bên trong Range Rover Evoque 2016 là không gian nội thất sang trọng nhưng đầy quen thuộc với ghế thể thao bọc vải dệt Ebony cao cấp và chỉnh điện 14 hướng, viền cửa được thiết kế mới cùng mặt đồng hồ hiện đại. Ngoài ra, hệ thống đèn viền nội thất cũng cho phép người lái tuỳ chỉnh màu cho phù hợp với hoàn cảnh hoặc tâm trạng. Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng 8 inch với tính năng InControl cho phép người dùng truy cập dễ dàng như đang sử dụng điện thoại thông minh.

img

"Trái tim" của Range Rover Evoque 2016 là khối động cơ mới được nghiên cứu tại trung tâm West Midlands, vương quốc Anh và có tên gọi Si4 với công suất tối đa 240 mã lực. Động cơ cho phép mẫu xe SUV hạng sang cỡ nhỏ này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,6 giây. Ngoài ra, Range Rover Evoque 2016 cũng chỉ tiêu thụ 7,8 lít nhiên liệu cho một 100 km đường trong điều kiện tiêu chuẩn.

Ngoài khối động cơ xăng, các kỹ sư của Land Rover còn đưa động cơ diesel TD4 Igenium với hàng loạt công nghệ như điều khiển van biến thiên và ma sát thấp vào Range Rover Evoque 2016. Động cơ này được làm hoàn toàn bằng nhôm với ưu điểm giảm trọng lượng và vận hành êm ái hơn.

img

Range Rover Evoque 2016 cũng đạt chứng chỉ 5 sao của chương trình Euro NCAP về độ an toàn khi được trang bị thêm các tính năng như hỗ trợ cảnh báo làn đường, phanh chủ động để tránh va chạm hoặc giảm thiểu hậu quả và hệ thống phát hiện cơn buồn ngủ hoặc sự mất tập trung của người lái.

img

Những khách hàng mua các mẫu xe Range Rover chính hãng tại miền Bắc trong tháng 3/2016 sẽ được tặng kèm một chiếc xe đạp Land Rover chính hãng cùng chế độ bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn quốc tế.